Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm

Với vẻ đẹp say đắm, Diễm Hương từng được ví von là "người tình trong mộng" của rất nhiều tài tử, giai nhân thập niên 90.

Vào thập niên 90, thời điểm dòng phim "mì ăn liền" nở rộ trên màn ảnh nhỏ, Diễm Hương xuất hiện như một làn gió mới.

Vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1970 khi ấy trong trẻo, được khen "nghiêng nước nghiêng thành", nhờ đấy được khán giả yêu mến và nhớ đến. Cô trở thành một trong những "nữ hoàng ảnh lịch", xuất hiện ồ ạt trên các bìa báo với gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng, nụ cười mê hoặc ánh nhìn.

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-1
Nhan sắc ở thời kỳ đỉnh cao của Diễm Hương.

Khi ấy, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn - người nổi tiếng với những bức chân dung chụp các "nữ hoàng ảnh lịch" cũng phải thừa nhận Diễm Hương "đẹp không tì vết".

Anh từng nói: "Diễm Hương ăn hình một cách gần như tuyệt đối. Chụp 10 tấm hình thì 8 tấm đã rất đẹp rồi. 2 tấm còn lại chỉ không hoàn thiện bằng 8 tấm kia thôi. Ở các góc độ, Diễm Hương luôn có nhiều sắc thái và độ bắt hình khác nhau, đều rất đẹp và lạ. Cho nên, thời đó cô ấy được nhiều khán giả yêu thích là vậy".

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-2
Những năm 90, Diễm Hương là "nữ hoàng ảnh lịch" bên cạnh các người đẹp như Việt Trinh, Diễm My, Y Phụng...

Nhờ nhan sắc, Diễm Hương trở thành minh tinh màn ảnh. Nhiều thông tin cho rằng sự xuất hiện của người đẹp giúp cho các đoàn làm phim phát đạt, thậm chí từng nhận về cát-xê tương đương 10 lượng vàng (khoảng 650 triệu đồng bây giờ).

Diễm Hương nhớ lại: "Đó là quãng thời gian rất đẹp của tôi. Tuổi trẻ của tôi rực rỡ ở lúc này. Khi có tên tuổi ở phim ảnh thì lại được mời đi chụp ảnh lịch, khán giả từ Nam ra Bắc lại thích Hương nên đi đâu cũng được ưu ái. Có những lúc đi quay phim, khán giả còn mang cả đồ ăn, thực phẩm ra cho diễn viên nữa. Vui lắm".

Nổi tiếng và được yêu mến là vậy, nên những người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời Diễm Hương đều trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-3

Nhiều người nói rằng suốt những năm tháng sống dưới ánh hào quang, dù được rất nhiều tài tử vây quanh nhưng Diễm Hương không xiêu lòng trước bất kỳ ai.

Người đàn ông duy nhất được khán giả mong muốn thành đôi với cô gái có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện này có lẽ là Lý Hùng. Thời ấy, Lý Hùng cũng là tài tử lừng danh, gương mặt ăn khách của nhiều bộ phim Việt.

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-4
Từng có lúc Diễm Hương vướng tin đồn tình cảm với Lý Hùng.

Năm 1988, Lý Hùng và Diễm Hương gặp nhau khi đóng chung phim Phạm Công Cúc Hoa, sau đó trở thành cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong mắt khán giả. Cũng vì quá đẹp đôi, nhiều người gọi Lý Hùng là "người tình" của Diễm Hương dù cả 2 cố gắng thanh minh giữa họ chỉ có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Trong một dịp chia sẻ sau này, Lý Hùng thừa nhận khán giả vì yêu mến quá mức nên có những lần anh chụp ảnh chung với Diễm Hương cũng bị nhầm là chụp ảnh cưới, thậm chí xuất hiện cả tin đồn có con chung.

Nam diễn viên cho biết thời ấy, việc mình bị gán ghép với Diễm Hương, Việt Trinh là chuyện bình thường, bởi ít nhiều họ từng đóng vai tình nhân, vợ chồng trong phim.

Lý Hùng kể: "Có những câu chuyện mà bây giờ mỗi lần nhớ lại tôi vẫn thấy buồn cười. Đó là mỗi lần đi lưu diễn miền Trung, miền Bắc, nhiều người cứ hỏi: 'Sao Lý Hùng không dắt vợ theo?'. Tôi ngớ người hỏi lại: 'Ủa, tôi đã cưới vợ lần nào đâu mà dắt?'. Người ta bảo: 'Lý Hùng giỡn hoài, Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà'.

Thậm chí, một số người thấy chúng tôi chụp chung với nhau trong trang phục cô dâu chú rể cùng một em bé trên ảnh lịch nên hiểu lầm tôi đã có con với Diễm Hương. Sự hiểu lầm này lan rộng tới mức giải thích kiểu gì khán giả cũng không chịu tin.

Nhiều người bảo: Anh đừng có xạo, anh có con với Diễm Hương ai cũng biết cớ sao phải giấu".

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-5
Bộ đôi diễn viên đình đám một thời hội ngộ sau nhiều thập kỷ.

Đến nay, Lý Hùng và Diễm Hương vẫn dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Mỗi khi có dịp gặp lại, cả 2 đều chụp ảnh chung để lưu giữ kỷ niệm. Năm 2022, nam tài từ một thời đăng tải bài viết và clip chia sẻ cảnh gặp lại Diễm Hương sau 30 năm.

Anh kể: "Tôi mời bạn bè đến ăn cơm, gặp gỡ ôn chuyện cho vui. Nhưng không ngờ là Diễm Hương cũng xuất hiện. Cô ấy đi cùng nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn. Lúc đến, cô ấy cứ núp sau lưng anh Tuấn. Tôi không biết là ai, mới bảo là thôi vào nhà đi, đừng giỡn nữa. Té ra là Diễm Hương. Cô ấy muốn tạo bất ngờ cho tôi. Vừa nhìn thấy nhau, 2 anh em ôm nhau xúc động lắm".

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-6
Lý Hùng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Diễm Hương ở tuổi ngoài 50.

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-7

Sai lầm lớn nhất của Diễm Hương có lẽ là gặp và yêu Juan Minh, vì cuộc tình này mang đến cho cô nhiều cay đắng. "Nữ hoàng ảnh lịch" phải lòng người đàn ông Việt kiều Đài Loan bởi gã mang vẻ ngoài của một đại gia giàu có, giỏi "múa mép" để chiếm cảm tình của nhiều cô gái đẹp.

Năm 1997, Diễm Hương kết hôn với vị "đại gia" này, và cuộc đời của cô đảo lộn hoàn toàn. Sau lễ đính hôn tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất lúc bấy giờ, gã Việt kiều bỏ trốn, kèm theo sự thật rằng hắn là tội phạm giết người đang bị truy nã.

Nhiều nguồn tin nói rằng Juan Minh từng phải chấm dứt việc học, ngồi tù vì tội hiếp dâm bạn gái và những cáo buộc có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles (Mỹ).

Ngay sau buổi lễ đính hôn, Diễm Hương bẽ bàng nhận ra chiếc nhẫn đang đeo trên tay trị giá 20.000 USD là "đồ mượn", cũng bị Juan Minh lừa lấy lại rồi bỏ trốn.

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-8
Juan Minh là kẻ đã lừa Diễm Hương vào cuộc tình với tội phạm, khiến nữ diễn viên phải chịu nhiều điều tiếng.

Trải qua cú sốc lớn ở tuổi 27 cùng với những áp lực dư luận, "nữ hoàng ảnh lịch" quyết định chấm dứt sự nghiệp, rút khỏi showbiz với nhiều nuối tiếc. Cô xa rời mọi cuộc vui, từ chối những cuộc gặp gỡ, từ bỏ điện ảnh và danh phận ngôi sao để trở về cuộc sống bình thường.

Khán giả nói rằng đây là bi kịch lớn nhất cuộc đời Diễm Hương, bởi nếu không gặp Juan Minh, sự nghiệp của cô sẽ còn tiến xa hơn.

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-9

Mang trong mình tổn thương quá khứ, Diễm Hương sau khi rời xa showbiz đã đem lòng yêu một người đàn ông khác nhưng quyết định chỉ đăng ký kết hôn, không tổ chức đám cưới.

Năm 2000, cô chọn "bến đỗ" là một luật sư nhỏ hơn mình 18 tuổi. Nhiều thông tin cho biết người đàn ông này là anh họ của ca sĩ Uyên Thảo. Sau đó, Diễm Hương và chồng qua Canada sinh sống.

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-10
Thỉnh thoảng, nhiều đồng nghiệp vẫn chia sẻ hình ảnh những lần Diễm Hương về Việt Nam.

Theo Uyên Thảo, Diễm Hương thuộc tuýp phụ nữ của gia đình. Tại Canada, cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc các con và vun vén cho tổ ấm.

Có khoảng thời gian, cộng đồng người Việt ở hải ngoại chia sẻ thông tin Diễm Hương mở nhà hàng và kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, theo Uyên Thảo thì gia đình Diễm Hương có một căn hộ cho thuê chứ không phải kinh doanh bất động sản hay mở nhà hàng.

Quá khứ Diễm Hương: Bị đồn có con với Lý Hùng, đính hôn nhầm tội phạm-11
Lý Hùng, Diễm Hương cùng các bạn cũ trong một buổi tụ họp.

Năm 2019, trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ, MC Quyền Linh từng tiết lộ Diễm Hương đang định cư tại Malaysia cùng chồng và 4 con. Cô cảm thấy bình yên khi chọn rời xa showbiz, không còn làm những công việc liên quan đến nghệ thuật.

Nam MC còn mô tả về ngoại hình hiện tại của thần tượng một thời: "Diễm Hương bây giờ to gấp đôi ngày xưa nhưng gương mặt vẫn xinh đẹp, đôi mắt trong veo".

Một người bạn thân cũng từng kể về cuộc sống của Diễm Hương: "Cô ấy đã lựa chọn cuộc sống đơn giản, bình dị. Danh tiếng, thành công không còn là mục tiêu của cô ấy. Diễm Hương đã có tất cả những điều đó thời tuổi trẻ. Bây giờ, niềm hạnh phúc của cô ấy là gia đình".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/qua-khu-cua-nu-hoang-anh-lich-diem-huong-tung-bi-don-co-con-voi-ly-hung-dinh-hon-nham-toi-pham-a591826.html?fbclid=IwAR09zuor-6kWugtNop6tXXwn636EzFA9hPXsBlOr8ljitXTjXe6A3jgs0Vs

Diễn viên Diễm Hương Quyền Linh Lý Hùng

Tin tức mới nhất