Quá khứ gây sốc của tài tử 'Squid Game': hành hung, kì thị đồng tính

Quá khứ không mấy “sạch sẽ” của Lee Jung Jae đang bị đào lại khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Lee Jung Jae là cái tên được chú ý trong làng điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc trong một thời gian dài.

 

Tuy nhiên, nam tài tử gạo cội chỉ thực sự vươn tầm quốc tế thời gian gần đây với siêu phẩm mang tên Squid Game được sản xuất bới Netflix.

Quá khứ gây sốc của tài tử Squid Game: hành hung, kì thị đồng tính-1

Sự yêu thích, đón nhận toàn cầu đã mang đến nhiều điều tích cực cho Lee Jung Jae, đưa đến những cơ hội mới cho anh ấy như sự góp mặt trong dàn diễn viên chính của bộ phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao.

 

Mặc dù vậy, những thành công mới của Lee Jung Jae đang bị đe dọa bởi quá khứ không mấy tốt đẹp của anh ấy liên tục bị cư dân mạng đào bới lại. 

Quá khứ gây sốc của tài tử Squid Game: hành hung, kì thị đồng tính-2

Một bài đăng gần đây trên diễn đàn trực tuyến nổi tiếng của Hàn Quốc đã đăng tải một danh sách tổng hợp tất cả những tội lỗi mà Lee Jung Jae phạm phải trong quá khứ bao gồm say xỉn lái xe và hành hung người khác.

 

Theo những bài báo mà chủ tài khoản đưa vào bài đăng của mình, Lee Jung Jae đã từng bị Sở Cảnh sát Gangnam bắt giữ không tạm giam vì gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn. 

Quá khứ gây sốc của tài tử Squid Game: hành hung, kì thị đồng tính-3

Báo cáo của Cảnh sát cho biết, nam diễn viên Squid Game đã lái chiếc ô tô BMW với nồng độ cồn trong máu là 0,222% vào khoảng 3 giờ sáng ở Gangnam và va chạm với xe của một nữ nhân viên văn phòng 23 tuổi. Nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc này và nói rằng quản lý của anh mới là người lái xe.

 

Tiếp theo, vào năm 2002, Lee Jung Jae tiếp tục vướng vào một vụ việc tương tự. Ngày 22 tháng 8, Sở Cảnh sát Gangnam đã bắt giữ không tạm giam nam diễn viên vì lái xe với nồng độ cồn trong máu là 0,054% trong khoảng thời gian nửa đêm. Lee Jung Jae khai nhận rằng đã uống ba chai bia tại một quán rượu với bạn bè của mình trước khi lên xe.

Quá khứ gây sốc của tài tử Squid Game: hành hung, kì thị đồng tính-4

 

Bên cạnh đó, chủ tài khoản này còn cho biết thêm Lee Jung Jae cũng vướng phải hai vụ tấn công, hành hung người khác. 

Vụ đầu tiên xảy ra vào tháng 11/1999 tại một quán bar ở Cheongdamdong - Seoul. Lee Jung Jae đã có xích mích và gây gổ với hai người khác do những tranh cãi tại bữa tiệc.

Quá khứ gây sốc của tài tử Squid Game: hành hung, kì thị đồng tính-5

 

Cáo buộc hành hung thứ hai là làm bị thương một phụ nữ 22 tuổi trước một hộp đêm ở Busan vào ngày 26/9/2000. Nam diễn viên đã kéo và đá cô gái kia dẫn đến thương tích và nó kéo dài trong khoảng 2 tuần. Khi đó Lee Jung Jae đã bị Sở Cảnh sát Busan bắt giữ tra hỏi nhưng không tạm giam.

Quá khứ gây sốc của tài tử Squid Game: hành hung, kì thị đồng tính-6

 

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng quốc tế cũng đã tìm thấy các bài báo trích dẫn lời nam diễn viên đưa ra những phát ngôn kỳ thị người đồng tính trong một cuộc phỏng vấn với Vogue Korea năm 2013.

Một đoạn trích từ cuộc phỏng vấn đó đề cập đến việc Lee Jung Jae nói về người bạn quá cố của anh ấy (Y) và cố gắng thuyết phục người này thoát khỏi đồng tính.

Quá khứ gây sốc của tài tử Squid Game: hành hung, kì thị đồng tính-7

 

“Một thời gian trước Y đã tới thiên đường. Trước khi chết, tôi nói với Y đừng làm người đồng tính nữa. Bạn vẫn chưa cảm thấy đầy đủ sao? Nhưng nó không hề dễ dàng gì”. 

Đó là khoảng thời gian Giám đốc sáng tạo Woo Jong Wan đã phát hiện đã chết trong căn hộ tại Seoul do tự tử. Người này là bạn thân của Lee Jung Jae và nhiều người đoán Y chính là vị Giám đốc này. Trước đó cũng có nhiều tin đồn nói rằng Woo Jong Wan là người đồng tính. 

Quá khứ gây sốc của tài tử Squid Game: hành hung, kì thị đồng tính-8

Việc quá khứ của Lee Jung Jae bị lật lại khiến nhiều người cảm thấy bàng hoàng và khó có thể tin được:

 

- Tôi biết về vụ say rượu lái xe nhưng hành hung thì lần đầu nghe tới. Thật đáng sợ.

- Thực sự sốc trước những thông tin này. Anh ta nên ở tù thay vì trên TV.

- Đúng là không thể nhìn mặt mà đoán được tính cách con người.

- Anh ta đã hành hung phụ nữ sao, không thể tin nổi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-khu-gay-soc-cua-lee-jung-jae-hanh-hung-ki-thi-dong-tinh-n-320046.html

Lee Jung Jae

Tin tức mới nhất