Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị 'cắm sừng'

Jiyeon đang nhận được quan tâm lớn khi đột ngột thông báo kết hôn. Nhiều người vui mừng nhưng cũng không khỏi cảm thấy đáng tiếc.

Idol diễn xuất thực lực từng được đánh giá rất cao

Cùng thời với những cái tên như Suzy hay Yoona, Jiyeon đã từng là một trong những idol diễn xuất nổi bật nhất. Thành viên của nhóm nhạc T-ARA bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2008.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-1

 

Jiyeon sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn cùng danh tiếng được xây dựng vững chắc nhờ sự nổi tiếng của T-ARA. Chính vì vậy cô là cái tên nhận được nhiều sự săn đón.

Lord Of Study (Cao Thủ Học Đường) chính là bộ phim được coi là “để đời” của Ji Yeon. Cô vào vai Na Hyun Jung, một “bánh bèo” dễ thương, xinh xắn. Nhìn bề ngoài ai cũng tưởng Hyun Jung là một cô công chúa vô lo vô nghĩ nhưng thực ra cô lại vô cùng cô đơn vì không được cha mẹ quan tâm.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-2

Nhiều khán giả nói rằng vai diễn Hyun Jung dường như được sinh ra cho Jiyeon. Từ những phân cảnh tưng tửng , đáng yêu đến những phân đoạn cần thể hiện nội tâm sâu sắc, Jiyeon đều hoàn thành một cách xuất sắc, chạm đến tim khán giả.

 

Nhờ Jiyeon mà trào lưu gắn thú bông lên đồng phục hay những chiếc nơ to được cài trên đầu đã gây sốt toàn Châu Á.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-3

 

Sau Lord of Study, Jiyeon tiếp tục tạo được ấn tượng mạnh với vai diễn ca sĩ xinh đẹp Rian của nhóm HershE trong Dream High 2. Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng Jiyeon còn được yêu thích hơn nữ chính.

Nữ diễn viên đã thể hiện hoàn hảo một hình ảnh ngây thơ, trong sáng khi mới chỉ là một thực tập sinh sau đó lại lột xác hoàn toàn với nét kiêu kỳ sang chảnh khi đã nổi tiếng. Mọi cảm xúc đều được Jiyeon thể hiện rất tinh tế.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-4

 

Không chịu đóng khung nhân vật, Jiyeon còn được coi là “thánh phim kinh dị”. Cả 3 bộ phim kinh dị mà cô tham gia là Soul, Jungle Fish 2, Death Bell 2 đều khiến khán giả ám ảnh nổi da gà.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-5Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-6Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-7

 

Sự nghiệp tụt dốc không phanh sau scandal

Trong khi nhiều người tin chắc rằng tương lai của Jiyeon sẽ vô cùng rộng mở thì scandal bất ngờ ập đến. Tất cả các thành viên của T-ARA bị tố cáo là bắt nạt cựu thành viên của nhóm Hwayoung. Jiyeon chính là thành viên nổi tiếng nhất cũng đang là ngôi sao cực hot nên trở thành tâm điểm chỉ trích dữ dội.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-8

 

Sau scandal này, Jiyeon đã bị gián đoạn sự nghiệp rất nhiều. Cô không tham gia quá nhiều dự án. Các bộ phim sau đó như Encounter (2015) và I Wanna Hear Your Song (2019) đều không đạt được thành công.

Imitation, dự án mới nhất của Jiyeon trong năm 2021 cũng thất bại thảm hại khi rating cũng chỉ đạt tầm 1%, có tập rớt đáy chỉ khoảng 0,4%.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-9

 

Nhiều khán giả không khỏi cảm thấy tiếc nuối cho Jiyeon. Từng rất được kỳ vọng nhưng các bộ phim sau đó của cô đều flop nặng và không được chú ý.

 

Đường tình duyên lận đận

Tháng 7/2015, Jiyeon cùng nam tài tử đình đám xứ Hàn một thời Lee Dong Gun xác nhận hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim Encounter. Dù là “phim giả tình thật” nhưng cặp đôi này lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều do khoảng cách tuổi tác quá lớn (13 tuổi).

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-10

 

Vào tháng 2/2017, cặp đôi này thông báo đường ai nấy đi do lịch trình bận rộn. Nhiều người đã phát hiện ra việc Lee Dong Gun nhắn tin ủng hộ cho người tình mới sau đó là diễn viên Jo Yoon Hee vào tháng 12/2016, thời điểm này anh ấy vẫn đang hẹn hò Jiyeon. Chính vì vậy cư dân mạng đã cho rằng thực chất Jiyeon cùng Lee Dong Gun chia tay là do cô bị “cắm sừng”.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-11

 

Ngoài Lee Dong Gun, Jiyeon còn có những tin đồn hẹn hò với các mỹ nam khác như diễn viên Song Jae Rim hay em út nhóm EXO Sehun.

Mới đây vào ngày 10/2, Jiyeon đã làm chấn động showbiz Hàn khi thông báo kết hôn với vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun. Dù rất bất ngờ nhưng các khán giả vẫn gửi lời chúc mừng và hy vọng cô ấy sẽ có một cuộc sống viên mãn với người mình yêu.

Quá khứ Jiyeon T-Ara: Sự nghiệp lận đận, từng bị cắm sừng-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jiyeon-tara-su-nghiep-lan-dan-tung-bi-nam-tai-tu-noi-tieng-cam-sung-n-295678.html

Jiyeon (T-ara)

Tin tức mới nhất