Quá khứ Lan Khuê hot lại, nổi bật là ảnh bên ông Nawat

Trở thành "nữ chủ" của Tổ chức Miss Universe Vietnam mới, tên tuổi Lan Khuê được bàn tán suốt những ngày qua.

Khiến làng nhan sắc xôn xao cuối tháng 2/2023 là sự kiện ký kết bản quyền giữa Tổ chức Miss Universe và Tổ chức Miss Universe Vietnam (mới).

Trong sự kiện, MC, người đẹp Quỳnh Nga được công bố là tân giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam. Trong khi đó, Lan Khuê đảm nhận vai trò CEO của đơn vị mới nắm giữ bản quyền.

Quá khứ Lan Khuê hot lại, nổi bật là ảnh bên ông Nawat-1Quá khứ Lan Khuê hot lại, nổi bật là ảnh bên ông Nawat-2
Lan Khuê trong chuỗi hoạt động tiếp đón đoàn Miss Universe, trong đó có bà chủ Miss Universe - Anne Jakkaphong, đương kim Hoa hậu R'Bonney Gabriel, Á hậu 2 Andreína Martínez.

Trở thành "nữ chủ" của Tổ chức Miss Universe Vietnam mới, tên tuổi Lan Khuê nhận được nhiều sự chú ý. Cô là tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp những ngày qua.

Không chỉ quan tâm dự án Miss Universe Vietnam khi đổi chủ, một số cũng gợi lại quá khứ cùng những thành tích hoạt động showbiz của Lan Khuê.

Quá khứ Lan Khuê hot lại, nổi bật là ảnh bên ông Nawat-3
Một diễn đàn mới đây gợi lại quá khứ của Lan Khuê.

Lan Khuê vốn là người mẫu nổi tiếng, có thâm niên hoạt động trong làng giải trí. Cô vào nghề từ năm 2012 qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, đoạt giải phụ Siêu mẫu triển vọng.

Người đẹp sau đó được vinh danh Á quân 2 tại cuộc thi Asian Supermodel Contest 2012, Á quân 1 tại cuộc thi New Silk Road Model Look 2013.

Cuối năm 2013, Lan Khuê một lần nữa quay trở lại Siêu mẫu Việt Nam, đoạt giải Vàng chung cuộc, từ đây rộng đường hoạt động showbiz.

Quá khứ Lan Khuê hot lại, nổi bật là ảnh bên ông Nawat-4
2 giải thưởng lớn trong sự nghiệp của Lan Khuê.

Thành tích lớn nhất trong sự nghiệp của Lan Khuê là giành vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Cô sau đó đại diện Việt Nam thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015, lọt top 11 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn. Cho tới hiện tại, đây vẫn là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Trong năm 2016, Lan Khuê được đích thân Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, cùng đương kim hoa hậu sang Việt Nam mời tham dự cuộc thi của họ.

Mặc dù đã nhận dải băng song Lan Khuê sau này quyết định nhường quyền đại diện Việt Nam cho Á khôi Yến Nhi. Dù vậy, Yến Nhi cũng không thể đến với Miss Grand International 2016 vì trục trặc riêng, thay thế là Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Quá khứ Lan Khuê hot lại, nổi bật là ảnh bên ông Nawat-5Quá khứ Lan Khuê hot lại, nổi bật là ảnh bên ông Nawat-6
Lan Khuê bên ông Nawat Itsaragrisil.

Cũng trong năm 2016, Lan Khuê trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu. Cô tiếp tục đảm nhận vai trò này ở mùa giải 2017, đi đến chiến thắng cùng học trò Tú Hảo.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lan Khuê bất ngờ kết hôn vào năm 2018 với cháu nội nữ đại gia Tư Hường - doanh nhân Tuấn John. Làm dâu hào môn, chân dài không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, dành thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Khi con trai đầu lòng dần cứng cáp, Lan Khuê mới trở lại làng giải trí, vẫn là vedette của nhiều sàn diễn. Cô vừa qua xuất hiện ở vai trò BTC, thành viên ban giám khảo của cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023.

C
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qua-khu-lan-khue-hot-lai-noi-bat-la-anh-ben-ong-nawat-n-337488.html

Miss Universe VietNam Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ Showbiz Việt Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao