Quá khứ máu lạnh rợn người của thiếu niên dìm chết bé trai ở Đắk Nông

Sau khi khai nhận đã sát hại bé trai do mâu thuẫn trong lúc chơi điện tử, thiếu niên sinh năm 2005 từng giết một bé gái gần nhà.

Mới đây, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đang tạm giữ đối với Điểu Long (SN 2005, trú tại huyện Bù Đăng, Bình Phước) để điều tra việc sát hại một bé trai 11 tuổi cùng trú tại địa phương.

Quá khứ máu lạnh rợn người của thiếu niên dìm chết bé trai ở Đắk Nông-1
Điểu Long tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Zing)

Theo đó, chiều 27/11, công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) nhận được tin báo của bà Điểu Thị Tích (SN 1985, trú tại xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng, Bình Phước) về việc con trai của bà là Điểu Lâm (SN 2008) đi chơi với Long nhưng không thấy về nhà.

Sau khi nhận được thông tin, công an huyện Tuy Đức đã triệu tập Long lên làm việc. Tại đây, Long khai nhận đã sát hại Lâm. Cụ thể, khoảng 12h30 ngày 23/11, Long và Lâm đang chơi game tại tiệm Internet ở xã Đắk Ngo thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Long kéo Lâm ra sân bóng cách tiệm Internet khoảng 1 km để hành hung, bị đánh nhiều Lâm đã bỏ chạy nhưng bị Long đuổi kịp đạp rơi xuống suối đầu đập vào đá dẫn đến bất tỉnh.

Chưa dừng lại ở đó, thấy Lâm nằm bất động ở suối Long đã lấy áo khoác của nạn nhân cột 2 tay lại rồi lấy đá đè lên phần đầu nhấn nạn nhân xuống nước cho đến khi Lâm tử vong rồi mới quay về nhà. Một lãnh đạo công an xã Đắk Ngo cho biết thêm, sau khi khai sát hại Lâm, Long còn thừa nhận đã giết một bé gái 6 tuổi trên địa bàn vào năm 2016.

Được biết, mẹ của Long đã mất từ lâu và hiện đang sống cùng người bố, do không được quan tâm sát sao từ gia đình nên Long thường xuyên sống lang thang ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Cũng theo lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đây mới là lời khai ban đầu của nghi phạm, vụ việc vẫn đang được mở rộng để điều tra, làm rõ.

Hiện, vụ việc nam thanh niên sát hại bạn do mâu thuẫn chơi game đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Kiến Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/qua-khu-mau-lanh-ron-nguoi-cua-thieu-nien-dim-chet-be-trai-o-dak-nong-1310828.html

Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao