Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018

Bùi Quỳnh Hoa gây hoang mang khi giành chiến thắng ở một cuộc thi sắc đẹp khác, trong lúc vẫn đang là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về học trò Hương Giang - Bùi Quỳnh Hoa. Sau chiến thắng vẻ vang, tiểu sử của chân dài họ Bùi bất ngờ trở thành chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. 

Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-1
Bùi Quỳnh Hoa đoạt giải Vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-2
Lý lịch trích ngang của tân quán quân đang khiến nhiều khán giả tò mò.

Bùi Quỳnh Hoa sinh ra tại Hà Nội, hiện là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Mặc dù mới tròn 20 tuổi nhưng chân dài này lại có kinh nghiệm thi thố sắc đẹp vô cùng dày dặn. 

Đúng nghĩa là "ngựa chiến", dù thất bại tại nhiều cuộc thi khác nhau nhưng Bùi Quỳnh Hoa chưa hề có ý định từ bỏ đam mê. Nhìn lại hành trình thi cử của người đẹp sinh năm 1998, chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi hoang mang vì những câu chuyện hết sức... lạ đời.

Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-3
Bùi Quỳnh Hoa tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lần đầu thử sức tại sân chơi sắc đẹp, Bùi Quỳnh Hoa chọn ngay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - cuộc thi có tính cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Với nhan sắc non trẻ tuổi 19, việc người đẹp chìm nghỉm giữa rừng thí sinh chuyên nghiệp như H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy... cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận Bùi Quỳnh Hoa là một nhân tố tiềm năng. Cô sở hữu gương mặt khả ái cùng hình thể cân đối với chiều cao 1m72, số đo ba vòng 79 - 62 - 87. 

Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-4Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-5
Bùi Quỳnh Hoa là nhan sắc có tiềm năng.

Nhưng cũng thật... lạ đời, người đẹp Hà thành bất ngờ ghi danh tại một sân chơi sắc đẹp khác dù đang là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cuộc thi mà cô lựa chọn mang tính tranh thủ để chinh chiến song song là Miss Áo Dài Việt Nam World - Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017. 

Trong đêm chung kết được tổ chức tại thủ đô Praha - Cộng hòa Séc, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-6Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-7
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Áo Dài Việt Nam World 2017.

Theo lẽ thường khi đã đoạt được danh hiệu cao, nhiều người đẹp sẽ lấy đó làm điểm dừng. Nhưng Bùi Quỳnh Hoa không nằm trong số đó khi cô tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất chấp kết quả ra sao, thay vì hướng đến sự lựa chọn khôn ngoan hơn là rút lui. 

Lúc này nhiều người hoài nghi cô đã phạm luật thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bởi việc chinh chiến tại 2 đấu trường sắc đẹp trong cùng một khoảng thời gian được cho là bất hợp lý, gây ảnh hưởng tới uy tín của cuộc thi. 

Tuy nhiên, Quỳnh Hoa lý giải do chung kết Miss Universe Vietnam 2017 đột nhiên dời lịch từ ngày 2/12/2017 sang 6/1/2018 nên cô mới quyết định đăng ký tham gia để tìm thêm cơ hội cho mình. 

Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng cho biết vì các thí sinh đang trong thời gian tự tập luyện, nghỉ ngơi tại nhà nên Bùi Quỳnh Hoa tham gia cuộc thi khác không ảnh hưởng gì đến lịch trình. Vì lẽ đó cô không phạm quy và vẫn được tham gia vòng chung kết.

Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-8
Bùi Quỳnh Hoa trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy nhiên Bùi Quỳnh Hoa không ghi được thành tích gì trong đêm chung kết. 

Chưa đầy 3 tháng sau, "ngựa chiến" họ Bùi tiếp tục xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 với tư cách thí sinh. Dù rất bản lĩnh và sở hữu kinh nghiệm dày dạn nhưng may mắn vẫn không gọi tên cô ở sân chơi này. 

Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-9Quá khứ thi hoa hậu lạ đời của Bùi Quỳnh Hoa trước khi đoạt Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018-10
Cuộc thi sắc đẹp gần nhất mà Bùi Quỳnh Hoa tham gia là Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-quynh-hoa-gay-an-tuong-voi-qua-khu-thi-hoa-hau-la-doi-n-164078.html

Bùi Quỳnh Hoa Siêu mẫu Việt Nam 2018

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao