Quá lứa nhỡ thì, gái ế cao tay thử phi công trẻ khiến anh chàng lòi đuôi chuột

Một đám cưới tưởng như chỉ còn đợi ngày lành tháng tốt nữa là sẽ diễn ra, vậy mà cuối cùng Tuấn lại bị hất cẳng không thương tiếc.

Ở cái tuổi 32, Vân bị xếp vào hàng gái ế. Cái chủ đề về chồng, con luôn là một nỗi ám ảnh với Vân mỗi khi có dịp về thăm gia đình, gặp họ hàng, người thân. Có đôi lúc cô cũng tủi lắm, cũng muốn có một tổ ấm, có một người chồng yêu thương mình, sinh những đứa con, sớm tối quây quần bên nhau. Ấy vậy mà cái duyên cứ mãi muộn màng khiến Vân chưa tìm được ý chung nhân.

Vân là trưởng phòng tại một công ty lớn. Thu nhập hàng tháng của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vân không quá xinh đẹp nhưng cũng có duyên. Chẳng hiểu sao đến giờ cô vẫn chưa thể tìm thấy một nửa của mình. Vân từng trải qua một vài mối tình, nhưng người thì vì xa xôi, người lại do bất đồng tính cách nên tất cả đều chia tay. Cuộc tình cuối cùng cách đây dễ cũng phải đến 5 năm rồi. Cứ thế, cô bước qua tuổi 30 lúc nào không hay.

Quá lứa nhỡ thì, gái ế cao tay thử phi công trẻ khiến anh chàng lòi đuôi chuột-1

Thế rồi cách đây nửa năm, Vân lại thấy tim mình rung động. Khổ một nỗi, chàng trai đó kém cô tới 6 tuổi. Tuấn là nhân viên mới vào. Dù ít tuổi hơn nhưng Tuấn tỏ ra rất đàn ông. Anh chàng còn chủ động săn đón, chăm sóc Vân như một người bạn trai thực thụ. Tuấn tấn công Vân ra mặt, đến nỗi bất cứ ai làm cùng cũng đều nhận ra anh chàng mê mẩn Vân thế nào.

Lâu rồi không yêu, trước sự quan tâm của Tuấn, Vân đã rung động. Ban đầu cô cũng hơi ngại chuyện tuổi tác, nhưng rồi ngẫm lại, ở tuổi này của cô, nếu không yêu phi công trẻ thì cũng chỉ lấy đàn ông từng ly hôn, bỏ vợ. Vân bỏ mặc đằng sau mọi lời đàm tiếu, quyết định bước chân vào mối quan hệ với Tuấn.

Quả thật, Vân đã có một khoảng thời gian quá đỗi hạnh phúc khi hẹn hò với chàng trai kém tuổi mình. Tuấn mang đến những cảm giác tươi mát và ngọt ngào mà lâu lắm rồi Vân chưa được trải qua. Chỉ vỏn vẹn đúng 4 tháng, Tuấn đã đề nghị cưới với lí do: “Em cũng đến tuổi lập gia đình rồi. Cưới nhau về chúng mình yêu tiếp cũng được mà”.

Vân yêu Tuấn và cũng thấy anh chàng nhiệt tình với mình, nhưng là một người sành sỏi trong kinh doanh, công việc, Vân vẫn có cảm giác bất an. Tuấn chỉ là một chàng trai trẻ mới ra trường, anh cũng không có gì trong tay. Vân không quan trọng vật chất nhưng cái gì đến quá nhanh, quá đường đột lại quá bóng bẩy như vậy thì cô càng nghi ngại. Vân có nhà riêng, có tài sản, có tiền… Đã thế gia đình cô cũng có điều kiện nên việc cô lấy chồng bây giờ chắc chắn sẽ là một tin vui với cả họ. Vân muốn xác định chắc chắn xem, người đàn ông đó có thật lòng thật dạ yêu mình hay không.

Mọi thứ nằm trong tính toán của Vân. Cô nhờ một người em họ diễn cùng mình vở kịch này. Cô khéo léo để hai người họ gặp nhau tại một quán cà phê, cô bé ngã nhào vào người Tuấn. Hôm đó Vân lấy cớ bận đột xuất không đến chỗ hẹn, còn cô bé kia thì vờ đau rồi nhờ Tuấn đưa về nhà. Khi đã có kế hoạch, cô bé tìm mọi cách bắt thân, nhắn tin qua lại, chuyện trò, thăm hỏi khiến Tuấn sập bẫy. Suốt 1 tháng trời, hai bên gặp gỡ, nhắn tin với nhau, cuối cùng thì Tuấn cũng phải lòng cô bé ấy.

Quá lứa nhỡ thì, gái ế cao tay thử phi công trẻ khiến anh chàng lòi đuôi chuột-2

Anh chàng thú nhận bây giờ dù có thế nào thì cũng phải Vân bởi vì cô là cứu cánh giúp anh thoát khỏi cảnh nợ nần. Tuấn tha thiết mong cô bé hãy đợi chờ mình vài năm, sau khi kết hôn, kiếm được một khoản thì Tuấn sẽ ly hôn để cưới cô bé đó. Thì ra, Tuấn nợ nần sau những trận cờ bạc. Vào công ty làm, biết Vân giàu có nhưng muộn chồng đã khiến Tuấn nảy ra suy nghĩ sẽ lấy cô để có tiền mà trang trải khoản nợ của mình. Vì sốt sắng nên anh chàng giục giã chuyện cưới xin quá nhanh, chính điều đó đã tạo nên mối nghi ngờ trong Vân.

1 tuần sau lời thú nhận đó, Tuấn giật bắn mình khi tới chỗ hẹn lại thấy cả Vân và cô gái bé nhỏ mà mình thích ngồi cùng đó. Ngay lập tức Tuấn hiểu ra vấn đề. Anh xin lỗi Vân vì đã trót làm tổn thương cô bởi những tính toán của mình. Tuấn nói yêu cô bé kia là thật, chỉ có điều bây giờ, tấm chân tình của anh chẳng còn ý nghĩa gì nữa bởi tỏng mắt cả hai người phụ nữ đó, anh đã là một gã đốn mạt.

Hoài Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-e-cao-tay-thu-phi-cong-tre-khien-anh-loi-duoi-chuot-n-188296.html

gái ế Đám cưới

Tin tức mới nhất