Quá mệt mỏi vì xô bồ, Angela Phương Trinh muốn tìm được người 'sống chung thân đến cuối đời'

"Càng thân thiết nhiều người, tôi lại càng chỉ muốn ở bên cạnh một người và thân gần người ấy đến cuối cuộc đời vì đời rộng quá, đi loanh quanh gặp xô bồ".



Sau ồn ào về chiếc mũi biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Phương Trinh lại gây chú ý khi chia sẻ triết lý cuộc sống. Theo đó, "bà mẹ nhí" cho biết, mình "chỉ muốn ở bên cạnh một người đến chung thân cuộc đời". "Càng quen biết và thân thiết nhiều người, càng đi đến và thấy được nhiều nơi, tôi lại càng chỉ muốn ở bên cạnh một người và thân gần người ấy đến chung thân cuộc đời", Angela Phương Trinh trải lòng.
 


Angela Phương Trinh tiết lộ mong muốn.

 

Nữ diễn viên 22 tuổi bộc bạch, người mà cô cần tìm bây giờ sẽ là: "người khác hẳn những mối quan hệ xôn xao huyên náo. Một người khác hẳn những phù phiếm cám dỗ ồn ào. Một người đến rất nhẹ nhàng, yêu rất bình thản, thở cạnh bên nhau rất yên an... Vì đời rộng quá, người nhiều quá, đi cứ loanh quanh, gặp cứ xô bồ, cuối cùng chỉ có duy nhất một người để yêu thương trên thế gian".
 


"Con gái chỉ cần có vậy phải không?" 

Trước đó, Angela Phương Trinh từng có khá nhiều triết lý về phụ nữ gây chú ý: "Phụ nữ phải có tiền, tiền của chính mình chứ không phải của người khác. Tiền để tự do, tự tin và xinh đẹp".
 


Triết lý về tiền với người phụ nữ của Angela Phương Trinh
 

Cũng trong lời chia sẻ, Angela thanh minh cho hình ảnh của chiếc mũi gồ ghề. Nữ diễn viên cho biết, thời gian qua cô khá bận rộn với dự án thời trang và kinh doanh, chưa kể phim sắp bấm máy nên không thể có lúc nào nghỉ ngơi dành cho việc chỉnh sửa, thẩm mỹ.

"Trinh cũng đã và đang rất hài lòng với sắc đẹp của mình, không muốn làm thêm bất cứ điều gì. Trinh cũng không muốn nói gì nhiều về clip đó. Có khi mình quay trong khung cảnh ánh sáng không được tốt thì sự phản chiếu trên mặt cũng là điều bình thường", Phương Trinh khẳng định.
 


Angela Phương Trinh thanh minh cho chiếc mũi ghồ ghề.

 

Ở tuổi 22, Angela Phương Trinh đã có hơn 10 năm tham gia lĩnh vực giải trí. Bước vào con đường nghệ thuật từ thủa ô mai, nữ diễn viên sinh năm 1995 gặt hái nhiều thành công.

Song song với hào quang, "bà mẹ nhí" cũng vướng vào không ít ồn ào sóng gió từ công việc đến đời tư. Cách đây 2 năm, cái tên Angela ầm ĩ với chuyện tình đại gia Sài Thành. Còn mới đây, cô đối mặt thị phi khi là nhân vật chính trong mối tình với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.


Hai đại gia khiến cuộc đời Angela Phương Trinh lao đao
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-met-moi-vi-xo-bo-angela-phuong-trinh-muon-tim-duoc-nguoi-song-chung-than-den-cuoi-doi-n-116642.html

bà mẹ nhí Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất