Qua rằm tháng 5 âm lịch: 3 con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân quấy phá, mất mát tiền bạc

Công việc và tài lộc của những con giáp này có thể gặp trở ngại do bị người khác chơi xấu.

Tuổi Mão

Qua rằm tháng 5 âm lịch: 3 con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân quấy phá, mất mát tiền bạc-1

Đây là thời điểm xui xẻo của những người tuổi Mão cả về tiền tài lẫn tình cảm. Trong sự nghiệp, người tuổi Mão dễ gặp họa khó ngờ, việc không thành hoặc không đạt được hiệu quả cao.

Ngoài ra, tài chính dễ bị biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thô lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền cũng “héo mòn” đi không ít.

Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Mão như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Tuổi Thân

Qua rằm tháng 5 âm lịch: 3 con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân quấy phá, mất mát tiền bạc-2

Qua rằm tháng 5 âm lịch, tuổi Thân nên cẩn thận trọng kẻo bị phá tài, lừa đảo dẫn đến hao tốn tiền của. Đặc biệt, cần hết sức chú ý khi làm những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng.

Hãy có kế hoạch tài chính cụ thể, ý thức rõ ràng về những khoản tiền mình kiếm được để tránh tiêu xài lãng phí, mất kiểm soát. Ngoài ra, bản mệnh cần tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, nếu không làm được bao nhiêu cũng sẽ tiêu tan hết. 

Họ còn nằm trong số những con giáp dễ bị tiểu nhân nhòm ngó, tìm cách hãm hại. Công việc căng thẳng khiến bạn áp lực, nay lại thêm sức ép từ phía kẻ tiểu nhân nên càng thêm phần mệt mỏi.

Tuổi Hợi

Qua rằm tháng 5 âm lịch: 3 con giáp cẩn thận thị phi, tiểu nhân quấy phá, mất mát tiền bạc-3

Vận tài lộc của người tuổi Hợi trong thời điểm này sẽ không mấy tốt đẹp. Không chỉ hao tài tốn của, người tuổi Hợi còn có thể lâm vào cảnh bị lừa tiền, cho vay không lấy lại được.

Trong công việc, nếu hợp tác làm ăn thì cẩn thận bút sa gà chết, đừng vì chút lợi lộc mà chấp nhận làm việc với cộng sự không đáng tin, điều này sẽ khiến bạn phải trả giá đắt.

Trong vấn đề chi tiêu, hãy cân nhắc thật kỹ từng khoản tiền để tránh việc hoang phí tiền bạc vào những việc không chính đáng. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-keo-dinh-thi-phi-tieu-nhan-quay-pha-n-186578.html

Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất