Qua rằm tháng 7 âm, 3 con giáp cẩn thận gia đình ly tán, có kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc

3 con giáp này dù tiền bạc có thể hanh thông nhưng vận tình duyên vô cùng đen đủi, có kẻ cướp chồng cướp vợ.

TUỔI TỴ

Tỵ là người chung tình nhưng lại không may lấy phải người lăng nhăng. Tháng 7 âm lịch đặc biệt là qua rằm, hôn nhân của bạn tự nhiên bị kẻ khác ngáng chân.

Qua rằm tháng 7 âm, 3 con giáp cẩn thận gia đình ly tán, có kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc-1

Người yêu cũ của vợ/chồng bạn tự nhiên tìm đến quấy rối hạnh phúc gia đình. Thật không thể tin nổi đối phương đã ngoại tình làm gia đình rơi vào cảnh khốn đốn. Cuộc sống hôn nhân đang trên đà đi xuống nếu không ngồi lại nói chuyện với nhau chắc chắn bạn sẽ phải ly hôn.

TUỔI SỬU

Sửu là người chăm chỉ, chịu khó, chỉ biết đến công việc nên gia đình có chút xao nhãng. Đó là lý do đối phương cảm thấy chán nản và tìm tình yêu mới. Bạn phải biết cân đối giữa tình cảm gia đình và công việc, chỉ mải mê yêu đương chắc chắn sẽ không có kết quả gì còn làm khổ cả 2.

Qua rằm tháng 7 âm, 3 con giáp cẩn thận gia đình ly tán, có kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc-2

Đây là do bạn nên bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm vun đắp tình yêu. Tháng 7 cô hồn này cực kì đen đủi nếu không cứu vãn tình yêu sẽ chấm dứt.

TUỔI THÂN

Thân là người cầu toàn, bạn luôn đòi hỏi người bạn đời của mình phải thế nọ, thế kia đó là lý do khiến người khác cảm thấy chán nản khi ở bên cạnh bạn. Bạn lại còn là người bảo thủ, chỉ biết đến kiếm tiền nên không ai chịu được tính nết khó ưa đó.

Qua rằm tháng 7 âm, 3 con giáp cẩn thận gia đình ly tán, có kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc-3

Đừng lúc nào cũng tỏ ra hơn thua trong cuộc hôn nhân này. Người ấy chắc chắn sẽ tìm niềm vui mới vì đã cảm thấy không còn sự thoải mái khi bên bạn. Tháng 7 âm lịch đặc biệt là qua rằm bạn sẽ gặp hạn hôn nhân, gia đình cãi vã, mâu thuẫn suốt ngày khiến cả 2 muốn chấm dứt cuộc hôn nhân vô nghĩa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Th. Thủy (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qua-ram-thang-7-am-3-con-giap-can-than-gia-dinh-ly-tan-n-193011.html

Tuổi Sửu Tuổi Tỵ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất