Qua rằm tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này đề phòng hao tài tốn của, tình cảm trắc trở

3 con giáp có tên dưới đây làm gì cũng phải đề phòng rủi ro, tai ương kể từ rằm tháng 8 âm lịch.

Tuổi Mão

Qua rằm tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này đề phòng hao tài tốn của, tình cảm trắc trở-1

Kể từ sau rằm tháng 8 âm lịch, vận trình của người tuổi Mão có nhiều biến động trên mọi phương diện, đa phần theo chiều hướng tiêu cực. Dù là công việc, chuyện tình cảm riêng tư hay sức khỏe của bản mệnh đều không lý tưởng.

Bản mệnh vấp phải cả những cạm bẫy do kẻ tiểu nhân cố tình gây hấn. Trong đầu tư hay hợp tác làm ăn, tuổi Mão dễ bị bằng hữu trở mặt thành thù dẫn đến tiền bạc đội nón ra đi. Chỉ cần bạn không giữ được bình tĩnh là có thể phạm sai lầm, kẻ xấu tha hồ hả hê.

Tuổi Tỵ

Qua rằm tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này đề phòng hao tài tốn của, tình cảm trắc trở-2

Tiền bạc chẳng có nhiều, lại bị kẻ tiểu nhân luôn thừa cơ bày mưu hãm hại nên người tuổi Tỵ cần đặc biệt cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến vấn đề tài chính. Chuyện đầu tư tốt nhất nên xem xét kĩ càng, nếu chưa thực sự an tâm thì chớ đổ hết vốn liếng vào đó kẻo tiền bạc một đi không trở lại.

Đường tình duyên có nguy cơ bị kẻ thứ ba tính kế để phá hoại hạnh phúc gia đình bạn. Bản mệnh cần đặc biệt đề phòng kẻo ngây thơ tin người, tình cảm bị lừa gạt.

Tuổi Tuất

Qua rằm tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này đề phòng hao tài tốn của, tình cảm trắc trở-3

Sau ngày 15/8 âm lịch, người tuổi Tuất sẽ gặp vô số trắc trở trong công việc. Họ làm đâu thua lỗ đó, bất cứ dự án nào cũng trì trệ, dẫm chân tại chỗ. Thậm chí, nếu quá tin tưởng cấp dưới hay đồng nghiệp, con giáp này còn bị vu oan giá họa, bị hãm hại đến đường cùng, mất hết tất cả.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý. Bạn và người ấy có những mâu thuẫn về sở thích và quan điểm sống. Đây cũng là nguyên nhân của mọi cãi vã trong mối quan hệ của hai bạn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-de-phong-hao-tai-ton-cua-ke-tu-ram-thang-8-am-lich-n-195920.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất