Qua rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này nợ nần chồng chất, tiền bạc không cánh mà bay

Vận may không mỉm cười với 3 con giáp sau khi đường tài lộc giảm sút, của cải đội nón ra đi.

Tuổi Sửu

Qua rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này nợ nần chồng chất, tiền bạc không cánh mà bay-1

Bước qua rằm tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, tiền kiếm được chẳng là bao mà vẫn phải chi tiêu không ít, dễ lâm vào cảnh túng thiếu nợ nần.

Vận trình tài chính của tuổi Sửu trong tháng này không có gì sáng sủa, thậm chí có điềm báo mất tiền oan. Bạn nên cân nhắc và thận trọng trong các cơ hội đầu tư mạo hiểm kẻo trắng tay.

Tuổi Ngọ

Qua rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này nợ nần chồng chất, tiền bạc không cánh mà bay-2

Trong tháng này, ngoài chuyện cần phải im lặng, kiềm chế để tránh thị phi, người tuổi Ngọ còn đối mặt với chuyện thiệt hại kinh tế. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc có thể con giáp này bị lừa gạt trong làm ăn hoặc công việc không được thuận buồm xuôi gió.

Bản mệnh còn xui xẻo khi vướng phải đủ chuyện rắc rối không đáng có, phải dùng tiền để giải quyết thì mới có thể êm xuôi được. Con giáp này muốn tiết kiệm mà cứ tốn tiền không thôi.

Tuổi Tuất

Qua rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này nợ nần chồng chất, tiền bạc không cánh mà bay-3

Rằm tháng 9 âm lịch là thời điểm không suôn sẻ với người tuổi Tuất khi công việc không được thông suốt, hiệu quả giảm sút, tiến độ chậm, không đạt kế hoạch.

Tài vận của người tuổi Tuất  cũng không ổn định, thăng trầm lên xuống lúc nào chẳng biết. Túi tiền của con giáp này cũng rủng rỉnh chẳng kém ai nhưng thường không ở lại được lâu, tài lộc khó tụ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-no-nan-chong-chat-ke-tu-ram-thang-9-am-lich-n-198245.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất