Quá sợ cuộc sống hôn nhân, chú rể bỏ trốn ngay trước đám cưới

Chưa chuẩn bị tốt tâm lý đã kết hôn, đúng ngày cưới, do quá sợ hãi, chú rể quyết định bỏ trốn.

Một cặp đôi ở Ấn Độ hẹn hò được 2 năm rưỡi mới quyết định tiến tới hôn nhân, không ngờ đến ngày cưới, chú rể vì quá sợ hãi cuộc sống ràng buộc đã quyết định bỏ trốn, gây xôn xao dư luận.

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, sự việc xảy ra ở Bareilly, Uttar Pradesh, đến ngày cưới, cô dâu và gia đình nóng lòng chờ đợi tại hội trường hôn lễ nhưng mãi không thấy chú rể xuất hiện.

Lo lắng, cô dâu gọi điện cho chú rể thì nghe được câu trả lời rằng chú rể đang có chút việc bận, đưa mẹ đi xem lễ. Thực tế, lúc này chú rể đã quá sợ hãi, cảm giác càng gần lúc cưới tinh thần càng khủng hoảng, vì vậy quyết định bỏ trốn. 

Quá sợ cuộc sống hôn nhân, chú rể bỏ trốn ngay trước đám cưới-1
Quá sợ cuộc sống hôn nhân, chú rể bỏ trốn ngay trước đám cưới.

Không tin lời chú rể, nghi ngờ chú rể định bỏ trốn, cô dâu mặc nguyên váy cưới chạy ra khỏi hội trường hôn lễ đi tìm đối phương.

Cuối cùng cô dâu cũng tìm được người ở trước đồn cảnh sát cách đó 20 km. Lúc đó, chú rể đang chuẩn bị lên xe bus rời đi. 

Thấy cảnh tượng này, cô dâu không chút do dự đuổi theo, vừa nhỏ nhẹ níu kéo, vừa mạnh mẽ cưỡng ép, đưa chú rể trở lại hội trường hôn lễ. 

Khi cặp đôi quay lại hội trường, đã 2 tiếng đồng hồ trôi qua, rất nhiều khách mời đã tập trung lại hóng chuyện. Sau khi gia đình hai bên bàn bạc, quyết định tiếp tục tổ chức hôn lễ.

Người nhà chú rể cũng không khó chịu gì, thậm chí còn khen ngợi cô dâu, cho rằng cô rất mạnh mẽ và dũng cảm.

Cách đây ít lâu, tại Bihar, Ấn Độ cũng xảy ra một vụ chú rể bỏ trốn", trong đám cưới, chú rể nhận được điện thoại của em gái cô dâu, nói sẽ dùng cái chết để ngăn cản anh cưới chị gái cô.

Sau đó tất cả mọi người mới vỡ lẽ, hóa ra chú rể và em gái cô dâu yêu nhau đã lâu nhưng chú rể buộc phải lấy cô dâu theo sự sắp đặt của gia đình. Cuối cùng, bố mẹ hai bên đồng ý tác thành cho hai người, để chú rể và em gái cô dâu kết hôn. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/qua-so-cuoc-song-hon-nhan-chu-re-bo-tron-ngay-truoc-dam-cuoi-ar785085.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất