Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Quá thần tượng H'Hen Niê, người đẹp nước Mỹ nhất quyết mặc váy màu vàng để thi Miss Earth 2019

Câu chuyện được Emanii Davis chia sẻ cho thấy, mặc dù đã tròn 1 năm bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng H'Hen Niê vẫn có sức ảnh hưởng trên phạm vi quốc tế.

Cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019 chính thức khép lại vào cuối tháng 10 vừa qua với chiến thắng thuộc về đại diện Puerto Rico. Mặc dù không chạm đến ngôi vị cao nhất, nhưng đại diện Mỹ - Emanii Davis vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích và bày tỏ sự tiếc nuối. 

Trong đêm chung kết, Emanii Davis tỏa sáng nhưng sau cùng về đích với vị trí Á hậu 1 (Tương đương với danh hiệu "Hoa hậu Nước" tại cuộc thi này).

Quá thần tượng HHen Niê, người đẹp nước Mỹ nhất quyết mặc váy màu vàng để thi Miss Earth 2019-1Quá thần tượng HHen Niê, người đẹp nước Mỹ nhất quyết mặc váy màu vàng để thi Miss Earth 2019-2
Đại diện Mỹ - Emanii Davis (váy vàng) về đích với danh hiệu Á hậu 1.

Sau cuộc chiến sắc đẹp, Emanii Davis vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, rất nhiều khán giả thích thú với chiếc váy màu vàng mà cô sử dụng cho phần thi trang phục dạ hội. 

Nhận được thắc mắc cho sự lựa chọn này, mới đây Emanii Davis bật mí trên trang cá nhân, rằng cô chịu ảnh hưởng bởi một người đẹp Việt Nam, là H'Hen Niê. 

Năm 2018, H'Hen Niê từng gây chấn động làng sắc đẹp thế giới với màn trình diễn dạ hội xuất thần tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Khoác lên người chiếc đầm vàng đẹp mắt, H'Hen Niê còn chiêu đãi khán giả pha xoay váy 360 độ vô cùng thuần thục, khiến khán đài bùng nổ tiếng la hò. 

Khoảnh khắc đó rất đẹp trong mắt Emanii Davis. Cô ngưỡng mộ H'Hen Niê và tự nhủ nhất định phải mặc một chiếc váy có màu sắc tương tự khi đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Quá thần tượng HHen Niê, người đẹp nước Mỹ nhất quyết mặc váy màu vàng để thi Miss Earth 2019-3
Quá thần tượng HHen Niê, người đẹp nước Mỹ nhất quyết mặc váy màu vàng để thi Miss Earth 2019-4
Yêu thích H'Hen Niê, Emanii Davis cũng quyết định mặc váy vàng đi thi quốc tế.

Trên trang cá nhân, người đẹp nước Mỹ đăng ảnh H'Hen Niê và chia sẻ: "Hỏi tại sao tôi mặc màu vàng ở Hoa hậu Trái đất? Bởi cô ấy chính là nguồn cảm hứng của tôi. Sau khi tôi xem cô ấy trình diễn, tôi biết cuộc thi tiếp theo của tôi phải có một chút như thế này". 

Trong mắt Emanii Davis, H'Hen Niê "đẹp mê hoặc" và cô rất vui khi được chứng kiến một cô gái Việt Nam xuất sắc như vậy trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Quá thần tượng HHen Niê, người đẹp nước Mỹ nhất quyết mặc váy màu vàng để thi Miss Earth 2019-5
Emanii Davis không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho H'Hen Niê, dù bản thân cô cũng đã là Á hậu Trái đất 2019.

Quá thần tượng HHen Niê, người đẹp nước Mỹ nhất quyết mặc váy màu vàng để thi Miss Earth 2019-6
Câu chuyện được Emanii Davis chia sẻ cũng phần nào cho thấy, mặc dù đã tròn 1 năm bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được sức nóng và tầm ảnh hưởng trên phạm vi quốc tế.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-duoc-a-hau-trai-dat-2019-het-long-nguong-mo-n-201279.html

H'Hen Niê Miss Universe Miss Earth Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe