Qua thời dùng đồ fake, Linh Ka chi hàng trăm triệu đồng sắm túi hiệu

Ở tuổi 18, Linh Ka đã trở thành "tín đồ Louis Vuitton" với loạt túi xách sắm từ thương hiệu này.


Nổi tiếng với phong cách trưởng thành trước tuổi, ngay từ khi mới 15-16, Linh Ka đã chuộng sử dụng các món đồ sang chảnh. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cô nữ sinh thường xuyên bị nghi dùng hàng fake. Chiếc túi Diorama có giá gốc hơn 80 triệu đồng Linh Ka diện nhiều lần cũng bị cho là đồ nhái. Nói về việc dùng hàng fake, Linh Ka cho rằng: "Thật ra fake cũng có nhiều kiểu fake. Đương nhiên ai cũng có những lúc dùng hàng nhái".


Tuy nhiên, việc dùng hàng nhái chỉ còn là quá khứ với nàng hot girl sinh năm 2002. Từ khi Nam tiến, Linh Ka thay đổi rõ rệt phong cách ăn mặc theo hướng đẳng cấp hơn. Cô liên tục sắm hàng loạt món đồ chính hãng bổ sung vào tủ đồ.


Một trong những chiếc túi được Linh Ka sử dụng nhiều nhất gần đây là Louis Vuitton Vanity PM, có giá 2.340 USD (hơn 54 triệu đồng). Dù mới gia nhập hội mê hàng hiệu, Linh Ka đã tỏ ra sành sỏi khi mê mệt dòng Monogram kinh điển của Louis Vuitton. Hot girl 18 tuổi còn sở hữu một chiếc Alma BB giá 1.320 USD (hơn 30 triệu đồng). Chiếc túi xách dáng hến này được rất nhiều tín đồ thời trang thế giới yêu thích.


Cô nàng thể hiện là một "fan cứng" của nhà mốt Pháp khi còn chi 1.050 USD (hơn 24 triệu đồng) để sở hữu dòng clutch Pochette Kirigami cũng có họa tiết Monogram đình đám.


Độ "cuồng" của Linh Ka còn được chứng minh bằng việc cô nàng tân trang cho chiếc Apple Watch bằng dây đồng hồ Louis Vuitton.


Thiết kế Run Away Sneakers giá 790 USD (hơn 18 triệu đồng) được Linh Ka diện nhiều lần gần đây.


Ngoài Louis Vuitton, cô gái 18 tuổi cũng chi nhiều tiền để sắm các món đồ hiệu khác như túi Balenciaga Hourglass giá 35 triệu đồng...

... hay thắt lưng Gucci giá 10 triệu đồng, loafer Gucci giá 23 triệu đồng. Những món đồ này thường được hot girl tậu về bằng cách order qua trung gian. Không ít người bất ngờ vì độ chịu chơi của người đẹp Hà thành với BST đồ hiệu hoành tráng dù vẫn đang trong tuổi teen.
... hay thắt lưng Gucci giá 10 triệu đồng, loafer Gucci giá 23 triệu đồng. Những món đồ này thường được hot girl tậu về bằng cách order qua trung gian. Không ít người bất ngờ vì độ "chịu chơi" của Linh Ka với BST đồ hiệu hoành tráng dù vẫn đang trong tuổi teen.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/phong-cach-sao/qua-thoi-dung-do-fake-linh-ka-chi-hang-tram-trieu-dong-sam-tui-hieu-4061857.html?fbclid=IwAR0lfOhi8hFUEF4NnlDsQpaxrGiJ2c0GsVhqChQ0Nx671RYgXUPMxMgAXiY

Linh Ka hàng hiệu

Tin tức mới nhất