Quá tiếc cho Sol7 với bản remake vòng thi ồn ào nhất Rap Việt

Nhiều người cho rằng nếu Sol7 dũng cảm sử dụng bản remake này thì hẳn, anh đã được chọn vào chung kết Rap Việt rồi.

Vì trắng tay tại Rap Việt cả 2 mùa nên Binz liên tục nhận về những chỉ trích từ khán giả. Đặc biệt, việc HLV này sa lầy giống như mùa 1, luôn biến học trò thành bản sao của chính mình, khiến Sol7 bị loại như giọt nước tràn ly. 

Quá tiếc cho Sol7 với bản remake vòng thi ồn ào nhất Rap Việt-1

Quá tiếc cho Sol7 với bản remake vòng thi ồn ào nhất Rap Việt-2
“Cao nhân” Sol7 - ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân ở Rap Việt mùa 2 đã bị loại đầy tiếc nuối. Trên sân khấu, “cao nhân” rap mặc áo màu hồng, quàng khăn hồng - màu sắc vốn thuộc về phong cách của Binz.

Mới đây trên trang cá nhân, người hâm mộ lại càng thêm bất ngờ khi đích thân Sol7 đăng tải phiên bản remake ca khúc đầy "thị phi" mang tên Nhập Gia Tùy Tục. 

Quá tiếc cho Sol7 với bản remake vòng thi ồn ào nhất Rap Việt-3

Theo đó, Nhập Gia Tuỳ Tục cũng chính là màn trình diễn khiến cho Sol7 và Binz nhận những ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng. Thời điểm này, nhiều người cho rằng việc Binz xây dựng một bản rap có beat khác với style của Sol7 đã khiến cho học trò "mất chất" và đành phải bại trận trước nam rapper B-Wine.  

Nhưng khi đó, Sol7 lại lên tiếng bênh vực thầy và cho biết vì bị khán giả nhận xét thay đổi phong cách kể từ khi vào team Binz, nên anh cũng muốn thử hóa thân thành huấn luyện viên một lần.

Ở phiên bản remake, Sol7 đã thay đổi từ cấu trúc bài hát cho đến giai điệu so với màn trình diễn ở vòng Bứt Phá của Rap Việt. Thay vì phần beat có phần dàn trải thì anh lại khiến giai điệu của bản reamake có phần chill hơn.

Ngay lập tức, netizen đều tỏ ra hài lòng với version mới toanh này. Ngoài lời khen Sol7, nhiều người còn cho rằng nếu nam rapper dũng cảm sử dụng bản remake này thì hẳn, anh đã được chọn vào chung kết. 

Quá tiếc cho Sol7 với bản remake vòng thi ồn ào nhất Rap Việt-4

Quá tiếc cho Sol7 với bản remake vòng thi ồn ào nhất Rap Việt-5
Những lời khen dành cho Sol7 cùng ca khúc được khoác áo mới

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qua-tiec-cho-sol7-voi-ban-remake-vong-thi-on-ao-nhat-rap-viet-n-295742.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất