Quá trình gã đàn ông sát hại, phân xác người tình ở Ninh Bình

Trưa 25/3, Dũng chuyển thi thể vào phòng tắm ở tầng 1, phân xác làm đôi rồi cho vào 2 thùng nhựa có sẵn trong nhà, kéo lên tầng 2 cất vào tủ.

Tối 27/3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND phường Nam Bình, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cô gái bị sát hại, phân xác làm đôi tại nhà.  

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Nguyễn Thị T. (30 tuổi, trú tại tổ 22, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) và nghi phạm là Phạm Văn Dũng (37 tuổi, ở Nam Bình, TP Ninh Bình).

Ban đầu, cơ quan công an xác định, dù nạn nhân và Dũng đều đã có gia đình riêng nhưng cả 2 vẫn có quan hệ tình cảm. Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Dũng và T. thuê trọ sống với nhau như vợ chồng. 

Quá trình gã đàn ông sát hại, phân xác người tình ở Ninh Bình-1
Đối tượng Phạm Văn Dũng bị bắt giữ

Theo Người Lao Động, sáng 23/3, chị T. đến nhà chị gái Dũng tìm Dũng trả đồ cá nhân để về TP. Tam Điệp làm. Tuy nhiên, Dũng không muốn chị T. về TP. Tam Điệp nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. 

Đến khoảng 19h cùng ngày, cả 2 vẫn không ngừng cãi vã. Trong lúc tức giận, Dũng dùng tay bóp cổ chị T. đến ngừng thở, rồi anh ta thản nhiên nằm cạnh xác chị T. đến sáng như chưa có chuyện gì. 

Sáng 24/3, Dũng cho thi thể của chị T. vào nồi to dùng để nấu bánh chưng rồi đi mua xăng về đốt. Tuy nhiên, trong quá trình phi tang xác theo cách này, Dũng phát hiện có mùi khét, sợ có người biết nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa 25/3, Dũng chuyển thi thể vào phòng tắm ở tầng 1, phân xác làm đôi rồi cho vào 2 thùng nhựa có sẵn trong nhà, kéo lên tầng 2 cất vào tủ. 

Quá trình gã đàn ông sát hại, phân xác người tình ở Ninh Bình-2
Người dân hiếu kỳ đứng xem tại khu vực xảy ra vụ án mạng

Ghi nhận của Lao Động, chiều ngày 27/3, ông N. (bố của Dũng) trở về thì phát hiện trong nhà có mùi hôi thối nên đi kiểm tra. Khi lên đến tầng 2, ông N. phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ tủ quần áo nên mở ra kiểm tra thì tá hỏa khi thấy một phần thi thể người phụ nữ.

Ngay lập tức, ông N. đến cơ quan công an trình báo. Trước khi đến trình báo công an, ông N. khóa trái cửa phòng đề phòng Dũng bỏ trốn. Lực lượng công an đã có mặt để phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra, xác minh. 

Nghi phạm bị công an bắt giữ lúc 17h20. Hiện, Công an Ninh Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-trinh-ga-dan-ong-sat-hai-phan-xac-nguoi-tinh-o-ninh-binh-n-300982.html

Ninh Bình Giết Người

Tin tức mới nhất