Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt 'bài trừ' H'Hen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018

Hàng loạt bình luận của khán giả quốc tế cho rằng H'Hen Niê nên để tóc tém thay vì mang tóc dài tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khoảng 2 tháng nữa Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam là H'Hen Niê và cô đang tích cực rèn luyện kỹ năng, chuẩn bị hành trang để đến với đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. 

Cách đây ít giờ, mỹ nữ Ê Đê thực hiện một cuộc khảo sát trên Instagram về việc xây dựng phong cách cho cuộc thi sắp tới. Đưa ra hình ảnh tóc tém và tóc dài, hoa hậu lấy bình chọn một trong hai từ người hâm mộ. 

Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-1
H'Hen Niê khảo sát xem khán giả yêu thích cô ở hình ảnh nào hơn.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của H'Hen Niê nhận được khá nhiều bình luận, không chỉ của fan trong nước mà còn đông đảo khán giả quốc tế. Yêu thích mái tóc tém của đại diện Việt Nam nên 95% bình luận đều là "Left" (bên trái). 

"Bên trái nhé! Đừng thay đổi kiểu tóc ngắn của bạn!", "Bên trái bởi bạn trông mạnh mẽ và nhiều năng lượng hơn tấm hình bên phải. Gửi tình yêu đến bạn từ Philippines", "Tóc ngắn sẽ giúp bạn trở thành độc nhất vô nhị"..., một số bình luận đáng chú ý của khán giả nước ngoài.

Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-2Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-3Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-4
Hầu hết khán giả quốc tế ủng hộ H'Hen Niê mang tóc tém đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Như H'Hen Niê chia sẻ từ trước đó, tóc tém là phong cách chủ đạo của cô xuyên suốt hành trình Miss Universe 2018. Dẫu biết vẫn còn một số định kiến về hình ảnh cô gái dân tộc thiểu số tóc tém, da nâu xuất hiện trên đấu trường quốc tế, tuy nhiên H'Hen Niê chấp nhận bị "ném đá" để theo đuổi phong cách đã làm nên thương hiệu. 

"Hiện tại, với mái tóc này thì tôi không thể nuôi dài được. Nếu sau Miss Universe 2018 có dự án gì đó đặc biệt như điện ảnh, mái tóc của tôi sẽ dần thay đổi để đáp ứng công việc, nhưng ở thời điểm hiện tại thì không. Nhiều bạn sẽ tiếp tục ném đá nhưng tôi phải chấp nhận thôi, chấp nhận như là chịu đắng cay một lần. 

Về mái tóc, tốt nhất là không nên bàn nữa vì dư luận luôn luôn có những luồng ý kiến khác nhau. Rất nhiều khán giả ủng hộ mái tóc ngắn của tôi. Nhưng vẫn có một số người không chấp nhận hình ảnh cô gái Việt Nam tóc ngắn, da nâu, lại còn là người dân tộc thiểu số.

Rất khó để họ chấp nhận, nhưng tôi tôn trọng ý kiến của họ. Đối diện với những gì đó mới mẻ, tôi cũng cảm thấy hơi choáng ngợp. Hy vọng thời gian tới tôi có thể hoàn thiện bản thân, không phải là vừa lòng tất cả mọi người mà để dung hòa mọi thứ. Hoa hậu không đơn giản chỉ là một danh hiệu", người đẹp tâm sự.

Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-5
Tóc tém sẽ theo H'Hen Niê trong hành trình thi đấu tại Thái Lan.

Được biết việc H'Hen Niê thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau trong thời gian qua là một sự trải nghiệm hình ảnh trước khi đến với Miss Universe. Khán giả cũng đã thấy được mỹ nhân Ê Đê là một cô gái đa màu sắc, chịu khó làm mới bản thân. 

Tuy nhiên khi bước ra sân khấu đẳng cấp quốc tế, tóc tém sẽ theo đại diện Việt Nam chinh chiến. Cho tới hiện tại, H'Hen Niê vẫn là thí sinh tóc tém duy nhất trong tổng số 90 "bông hoa" tham gia vào cuộc tranh đua ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-6Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-7Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-8
Một số kiểu tóc mới mẻ mang tính trải nghiệm của H'Hen Niê.

Quá yêu tóc tém, khán giả quốc tế đồng loạt bài trừ HHen Niê mang tóc dài chinh chiến Miss Universe 2018-9
Tuy nhiên, tóc tém vẫn là phong cách chủ đạo của cô tại Miss Universe 2018.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-khong-duoc-ung-ho-mang-toc-dai-thi-miss-universe-n-165818.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất