Quách Ánh, Diệp Linh Châu so tài chụp ảnh ‘thần sầu’ bằng smartphone

Một người là fashionista/ stylist, một người là “phù thủy make-up” hàng đầu Việt Nam, Quách Ánh và Diệp Linh Châu có cuộc “đọ sức” chụp ảnh trên smartphone “cực căng” với chiếc điện thoại OPPO Reno7 5G.

Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm Reno mới nhất cho các bạn trẻ, đồng thời xây dựng và phát triển một cộng đồng những người đam mê sáng tạo với nhiếp ảnh di động, OPPO đã ra mắt Reno Academy. 

Trong mùa đầu tiên, cùng thời điểm ra mắt OPPO Reno7 Series, Reno Academy mang đến 3 workshop về nhiếp ảnh di động với các chủ đề: Thời trang - Làm đẹp, Du lịch và Food stylist. Buổi workshop đầu tiên “Trận chiến phong cách” diễn ra vào sáng 14/5 với sự tham gia của make-up artist Quách Ánh và fashionista/stylist Diệp Linh Châu. 

Quách Ánh, Diệp Linh Châu so tài chụp ảnh ‘thần sầu’ bằng smartphone-1

Quách Ánh và Diệp Linh Châu “thả dáng” tại buổi workshop đầu tiên của Reno Academy

Mở màn workshop, hai chuyên gia đã phối đồ và makeup, thay đổi hoàn toàn diện mạo cho người mẫu. Cả hai đều bật mí nhiều bí kíp thú vị xung quanh việc chuẩn bị cho một bức ảnh #ootd “triệu like”.

Quách Ánh, Diệp Linh Châu so tài chụp ảnh ‘thần sầu’ bằng smartphone-2

 Từ phong cách công sở, người mẫu đã thay đổi “180 độ” dưới bàn tay của Diệp Linh Châu và Quách Ánh

Vừa “kề vai sát cánh” chưa bao lâu, Diệp Linh Châu và Quách Ánh chuyển ngay sang “chế độ đối đầu” trong thử thách chụp ảnh cùng OPPO Reno7 5G trong 3 phút. Nếu Diệp Linh Châu ưa chuộng những góc máy toàn thân để tôn vinh  trang phục và thần thái, thì Quách Ánh lại ưu tiên các shoot hình chân dung nhằm làm nổi bật vẻ đẹp gương mặt. 

Diệp Linh Châu chia sẻ: “Về trang phục, Châu có 3 quy tắc. Một là trang phục phải phù hợp hoàn cảnh. Hai là thiết kế phải phù hợp bản thân. Và ba là phải thể hiện được cá tính riêng của chính mình. Ngoài ra, cách tạo dáng, ánh sáng, tương tác camera, app chỉnh ảnh, góc chụp và cảm xúc cũng là 6 yếu tố bạn cần lưu ý nếu muốn có một bức ảnh đẹp”.

Cô cũng “bấm like” cho OPPO Reno7 Series. Theo Diệp Linh Châu, đây là công cụ “xịn - mịn” giúp bắt được những khoảnh khắc đắt giá với chế độ Chụp nhanh siêu nét, kể cả khi người mẫu tạo dáng, chuyển động nhanh.

Quách Ánh, Diệp Linh Châu so tài chụp ảnh ‘thần sầu’ bằng smartphone-3

Fashionista Diệp Linh Châu chụp ảnh bằng OPPO Reno7 5G 

Trong khi đó, Quách Ánh đưa ra lời khuyên, các bạn trẻ nên trang điểm đậm hơn, đánh khối rõ hơn để khi lên hình lớp trang điểm không bị “tàng hình” như tình trạng nhiều ngườivẫn gặp. “Phù thủy makeup” cũng tiết lộ, chụp thuận sáng là điều kiện lý tưởng nhất để bức ảnh chuẩn đẹp. Tuy nhiên, nếu không may tronhg điều kiện ánh sáng hạn chế, chế độ Selfie HDR trên OPPO Reno7 Series có thể trở thành “vị cứu tinh”, giúp ảnh vẫn nét căng từ cảnh đến người.

Quách Ánh, Diệp Linh Châu so tài chụp ảnh ‘thần sầu’ bằng smartphone-4

 Thành quả của hai chuyên gia chỉ trong vòng 3 phút nhận được sự trầm trồ từ đông đảo khán giả

Sau thử thách dành cho khách mời với chiến thắng thuộc về Quách Ánh, “Trận chiến phong cách” tiếp tục mang đến cuộc thi mới cho các bạn khán giả có mặt tại buổi workshop. Theo đó, người tham gia được chia thành 4 nhóm thi đấu. Mỗi nhóm nhận đề bài và chụp ảnh theo 4 chủ đề gồm: Thể thao, Dự tiệc, Dã ngoại và Công sở trong thời gian 3 phút. Sau đó, các đội chọn 2 tấm ảnh xuất sắc nhất gửi về ban giám khảo để có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị gồm: tai nghe không dây, loa bluetooth, smartband,…

Mentor Diệp Linh Châu và Quách Ánh cũng đích thân “thị phạm” từng đội thi cách chọn góc, tạo dáng, bắt khoảnh khắc đẹp nhất của người mẫu trong từng khung hình. Nhóm Thể Thao đã dành trọn sự chú ý với 2 bức hình toát lên sự khỏe khoắn và năng động.

Đại diện đội Thể Thao chia sẻ: “Bọn mình rất vui vì đã chiến thắng thử thách chụp hình ngày hôm nay. Đặc biệt hơn nữa, mình còn được gặp, học hỏi nhiều bí kíp và nhận giải thưởng từ hai thần tượng yêu thích của mình trên Instagram đó là chị Quách Ánh và chị Diệp Linh Châu”.

Quách Ánh, Diệp Linh Châu so tài chụp ảnh ‘thần sầu’ bằng smartphone-5

 Bức ảnh chiến thắng được hai khách mời đánh giá cao

“Trận chiến phong cách” chính là màn “chào sân” hoành tráng. OPPO hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn nữa trong chuỗi workshop tiếp theo của Reno Academy. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-anh-diep-linh-chau-so-tai-chup-anh-than-sau-bang-smartphone-n-306810.html

Quách Ánh Oppo Diệp Linh Châu chụp ảnh smartphone

Tin tức mới nhất