Quách Bích Đình mang thai

Quách Bích Đình bị nghi mang bầu khi tăng cân và vòng eo to bất thường. Truyền thông Trung Quốc nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng với Hướng Tả.

Ngày 30/3, Sina đưa tin Quách Bích Đình đã mang thai con đầu lòng với Hướng Tả sau hơn 6 tháng kết hôn.

Cả hai hiện đi du lịch ở nước ngoài. Quách Bích Đình và Hướng Tả thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video cho thấy đôi vợ chồng mới cưới đang tận hưởng quãng thời gian mặn nồng bên nhau.

Một người hâm mộ đã chia sẻ loạt ảnh chụp của cả hai trong chuyến hành trình. Trong ảnh, Quách Bích Đình nhiều lần mặc váy áo rộng hoặc dùng tay che vùng vòng 2. Không chỉ vậy, so với trước đây vóc dáng của nữ diễn viên trông nặng nề, khuôn mặt tròn trịa và vùng bụng nhô lên khá rõ.

Quách Bích Đình mang thai-1
Vùng bụng lùm xùm của Quách Bích Đình khiến người đẹp xứ Đài bị nghi ngờ đang mang thai.

Cách đây không lâu, người đẹp xứ Đài được cho là đã mang thai con đầu lòng khi tham dự sự kiện với vòng 2 nhô cao và thường xuyên dùng tay xoa vùng bụng. Tuy nhiên, Hướng Tả phủ nhận.

Tuy nhiên, vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cha của Quách Bích Đình đã có động thái úp mở khi đăng tải 2 bài viết có nội dung: "Tiểu Hào, mẹ con gọi con về nhà ăn cơm" "Hướng Quách, ông ngoại con gọi con về nhà ăn cơm trưa nè. Chẳng biết gọi như vậy có được không?". Hướng Tả sau đó cũng vào nhấn yêu thích và để lại bình luận với 3 trái tim.

Điều này khiến dân mạng tin rằng Quách Bích Đình đã có tin vui cho nhà họ Hướng và còn đặt tên ở nhà cho em bé là Tiểu Hào, nhưng chưa công bố với truyền thông lẫn người hâm mộ.

Quách Bích Đình và Hướng Tả đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tình cảm của cặp đôi được công chúng biết đến rộng rãi vì họ liên tiếp tham gia hai show truyền hình cùng nhau. Đến tháng 10/2019, trong show Tình yêu của con gái 2, cặp đôi sang Italy tổ chức hôn lễ. Dù vậy, cả hai về mặt giấy tờ vẫn chưa là vợ chồng hợp pháp vì chưa làm đăng ký kết hôn.

Quách Bích Đình mang thai-2
Chuyện bầu bí của con dâu trùm Hướng Hoa Cường (giữa) được công chúng đặc biệt quan tâm.

Kết hôn không lâu, cặp sao vướng phải tin đồn rạn nứt. Trong show truyền hình Tình yêu của người con gái, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống sau hôn nhân.

Sau quãng thời gian làm quen với cuộc sống tân hôn, hiện tại tình cảm của cả hai hòa hợp và mặn nồng hơn. Truyền thông Trung Quốc cho biết cặp sao đã lên kế hoạch có con trong năm 2020. Gia đình của trùm Hướng Hoa Cường cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn và thúc giục Quách Bích Đình sớm sinh một tiểu bảo bối trong năm chuột.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/quach-bich-dinh-mang-thai-post1066112.html

Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất