Quách Bích Đình thay đổi hormon khi mang thai, tâm trạng trồi sụt sáng nắng chiều mưa

Con dâu tỷ phú Hướng Hoa Cường, mỹ nhân Quách Bích Đình đêm khuya đăng status thất thường làm rộ nghi vấn cô bị ảnh hưởng tâm lý khi mang bầu.

Quách Bích Đình thay đổi hormon khi mang thai, tâm trạng trồi sụt sáng nắng chiều mưa-1

Tối 28/6, Quách Bích Đình đăng tải trạng thái bi quan trên mạng xã hội “Rồi cũng có ngày phải tỉnh ngộ, lúc đó sẽ hiểu ra rằng, vẫn là hối hận vì ban đầu đã không làm khác đi, và không ngừng hối hận”, kèm theo là bức ảnh cô ôm chú cún yêu.

Khi fan vào bình luận hỏi han quan tâm, Quách Bích Đình trả lời: “Tôi còn có thể làm sao chứ, làm người có thể ăn được uống được, có thể nuôi gà nuôi chó, trồng hoa trồng cỏ thôi. Bạn không thấy suy nghĩ chủ quan của mình quá lớn sẽ rất dễ hiểu lầm người khác sao?”. Rất nhiều người nhận thấy sự tức giận trong câu trả lời của họ Quách dù sự việc chẳng có gì đáng kể.

Hiện Quách Bích Đình đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân.

Quách Bích Đình thay đổi hormon khi mang thai, tâm trạng trồi sụt sáng nắng chiều mưa-2

Động thái hỗn loạn của Quách Bích Đình khiến nhiều cư dân mạng phỏng đoán do cô đang mang bầu nên tâm trạng bất ổn. Tuy nhiên những thông tin liên quan đến việc mỹ nhân Quách mang bầu cho đến nay vẫn chưa chứng thực. Hai ngày trước đó, cô vẫn khoe ảnh tự sướng cùng cún cưng, khí sắc nhìn ra vẫn vô vàn phong độ.

Quách Bích Đình thay đổi hormon khi mang thai, tâm trạng trồi sụt sáng nắng chiều mưa-3
Ảnh selfie với thần thái và nhan sắc rạng rỡ của Quác Bích Đình

Quách Bích Đình thay đổi hormon khi mang thai, tâm trạng trồi sụt sáng nắng chiều mưa-4

Giữa tháng 6 vừa qua, truyền thông xứ Đài đã chụp được hình ảnh Quách Bích Đình đi dạo phố cùng bạn thân. Cô mặc chiếc váy rộng, phần bụng nhô ra thấy rõ, mặt mộc khá tươi tỉnh. Trước đó, chồng cô Hướng Tả đăng trên mạng xã hội tấm hình 3 chậu cây kèm lời nhắn “thành viên mới đã có mặt”, rộ nghi vấn ám chỉ bà xã Quách Bích Đình mang bầu.

Quách Bích Đình thay đổi hormon khi mang thai, tâm trạng trồi sụt sáng nắng chiều mưa-5

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-bich-dinh-tam-trang-bat-on-hoi-han-vi-mang-bau-n-227185.html

Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao