Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ 'ngày này năm xưa' với Phượng Chanel

Động thái hậu chia tay của cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận.

Tối 10/4, nữ đại gia Phượng Chanel công bố chuyện đã chia tay với Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi dưỡng cô con gái cưng Sumi gần 3 tuổi.

Sau khi chia sẻ chuyện tình cảm, Phượng Chanel vẫn cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội, như thể chẳng hề bị chuyện tình cảm ảnh hưởng. Nam diễn viên Người Bất Tử thì hạn chế chia sẻ hơn, ngoài một số hoạt động làm phim.

Mới đây nhất, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ lại kỷ niệm 2 năm trước trong chuyến du lịch cùng người tình đại gia. Đáng chú ý, Phượng Chanel cũng "like" bài viết của người cũ, chứng tỏ mối quan hệ vẫn vô cùng tốt đẹp dù đã chia tay.

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ ngày này năm xưa với Phượng Chanel-1
Quách Ngọc Ngoan chia sẻ kỷ niệm bên người tình đại gia.

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ ngày này năm xưa với Phượng Chanel-2
Phượng Chanel đã "like" tương tác

Trước đó, chia sẻ về Quách Ngọc Ngoan và mối tình 7 năm, Phượng Chanel nói: "Ở bên nhau 7 năm là khoảng thời gian rất hạnh phúc của tôi, anh Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng.

Tôi hi vọng mọi người không đào bới câu chuyện tình cảm cá nhân của chúng tôi. Sau khi chia tay chúng tôi vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ vẫn vô cùng bình thường.

Cả tôi và anh Ngoan đều mong những điều tốt đẹp nhất dành cho đối phương. Vì thế, mong mọi người không suy diễn bởi điều này không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân tôi và anh Ngoan mà còn cả gia đình, bạn bè và công việc phía sau".

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ ngày này năm xưa với Phượng Chanel-3Quách Ngọc Ngoan chia sẻ ngày này năm xưa với Phượng Chanel-4

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quach-ngoc-ngoan-bat-ngo-chia-se-lai-ngay-nay-nam-xua-voi-phuong-chanel-2116584.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan