Quách Ngọc Ngoan đoàn tụ con gái sau 1 năm xa cách vì biến cố vỡ nợ

Đoàn tụ sau hơn 1 năm xa cách, bé Sumi vui mừng, ôm chầm lấy bố.

Thời gian qua, sau khi ly hôn đại gia Phượng Chanel và tuyên bố vỡ nợ, diễn viên Quách Ngọc Ngoan về quê tập trung làm trang trại, tạm gác việc xuất hiện trên game show hay đóng phim. 

"Tôi vốn xuất thân nông dân, dòng họ không ai theo nghệ thuật. Mỗi lần được làm vườn tôi rất thích, thấy tâm hồn được thanh tịnh, không lo cuộc sống ồn ào ngoài xã hội. Lúc đó tôi chỉ tập trung cây mình trồng, cá mình nuôi" - Quách Ngọc Ngoan nói.

Quách Ngọc Ngoan đoàn tụ con gái sau 1 năm xa cách vì biến cố vỡ nợ-1

Nam nghệ sĩ cũng hé lộ, hơn 1 năm qua chưa gặp con gái chung với đại gia Phượng Chanel, chủ yếu trò chuyện qua điện thoại. Sau ly hôn, doanh nhân Phượng Chanel cũng đưa con ra Hà Nội sống. 

Cho đến mới đây, chia sẻ với Ngoisao, nam diễn viên cho biết ngày 2/4 vừa qua mới có dịp hội ngộ con gái tại TP HCM. Khi vừa thấy bố, bé Sumi ôm chầm, đánh đu lên người anh. Hai bố con đã có thời gian vui vẻ bên nhau. Phượng Chanel nói Sumi rất nhớ bố, không chịu ăn uống, chỉ muốn chờ gặp anh.

Quách Ngọc Ngoan đoàn tụ con gái sau 1 năm xa cách vì biến cố vỡ nợ-2

Lần gần nhất anh đón bé vào TP.HCM chơi là cuối năm 2022. Quách Ngọc Ngoan từng nói hiện cuộc sống còn khó khăn, anh đang nỗ lực làm việc để sớm trả hết nợ nên chưa thu xếp được thời gian ra thăm con.

Quách Ngọc Ngoan đoàn tụ con gái sau 1 năm xa cách vì biến cố vỡ nợ-3

Con gái chung của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel là Sumi Thanh Nhã sinh năm 2019. Trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ có thể thấy con gái nam diễn viên đã cao lớn trông thấy, sở hữu đôi chân thon dài giống bố. Lên 5 tuổi, diện mạo của Sumi ngày càng xinh xắn.

Diễn viên nhiều lần thể hiện tình yêu thương, sự cưng chiều với con gái. Anh gọi Sumi là "con gái kim cương", nói "yêu bé nhất trên đời" và khen bé xinh đẹp. Anh cho biết trước đây con gái gọi bố, bám bố cả ngày khiến anh không nỡ rời con nửa bước.

Quách Ngọc Ngoan đoàn tụ con gái sau 1 năm xa cách vì biến cố vỡ nợ-4

Lớn hơn, Sumi thích nhìn hình ảnh bố trên màn ảnh nhỏ, chỉ xem phim bố đóng mới chịu ăn cơm. Theo Quách Ngọc Ngoan, điều này là động lực để anh chăm chỉ diễn xuất. Theo nhận xét của mẹ, Sumi là cô bé hiếu động, hoạt bát và giao tiếp lưu loát.

Phượng Chanel từng cho biết ái nữ có tài khi có thể nói theo giọng nhiều vùng miền. Cô chia sẻ: "Em này được cái ở với ba thì nói giọng miền Nam, ở với mẹ nói giọng miền Bắc. Ở với bác Nhiên mà nó coi như má nó thì nói giọng Cẩm Thủy, tiếng dân tộc Mường như ai".

Quách Ngọc Ngoan đoàn tụ con gái sau 1 năm xa cách vì biến cố vỡ nợ-5

Quách Ngọc Ngoan đoàn tụ con gái sau 1 năm xa cách vì biến cố vỡ nợ-6

Sau hơn 1 năm ổn định cuộc sống, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tái xuất màn ảnh trong dự án phim Hùng Long phong bá 3. Hình tượng nam diễn viên trong phim xuất hiện với mái tóc chải hất ngược, ánh mắt sắc lạnh, có hình xăm trước ngực và mặc đồ da.

Diện mạo cho thấy anh đảm nhận vai diễn giang hồ, trong bộ phim về thế giới ngầm. Có thể thấy ngoại hình hiện tại của Quách Ngọc Ngoan có phần gầy gò, già nua hơn.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/quach-ngoc-ngoan-doan-tu-con-gai-sau-1-nam-xa-cach-vi-bien-co-vo-no-be-sumi-5-tuoi-cao-lon-phong-phao-666546.html

Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao