Quách Ngọc Ngoan khen vợ: 'Phượng Chanel ăn mặc chất đấy chứ'

Phượng Chanel luôn nằm trong danh sách sao xấu, ăn mặc thảm họa nhưng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan vẫn cho rằng vợ của mình ăn mặc chất lừ.

Phượng Chanel là một trong những nhân vật có phong cách ăn mặc thảm họa. Dù cô khoác trên mình những bộ cánh đắt tiền nhưng nữ doanh nhân 7x luôn bị khán giả chê mặc đồ như "hàng chợ", "giẻ lau".

Hầu hết những bộ trang phục cô mặc đều mắc lỗi về mix đồ kiểu không giống ai hoặc quá tham lam sử dụng các phụ kiện khiến người xem ngán ngẩm.

Quách Ngọc Ngoan khen vợ: Phượng Chanel ăn mặc chất đấy chứ-1
Phượng Chanel được nhận xét "có thù với thời trang", đồ sang đẹp là thế nhưng khi cô mặc lại thảm họa thế này

Quách Ngọc Ngoan khen vợ: Phượng Chanel ăn mặc chất đấy chứ-2
Cứ phải đi một đôi giày hoặc mang túi xách "lạc quẻ" thì Phượng Chanel mới tự tin ra đường

Quách Ngọc Ngoan khen vợ: Phượng Chanel ăn mặc chất đấy chứ-3
Phượng Chanel dù khoác hàng hiệu lên người vẫn không khác gì hàng chợ, rườm rà, rối mắt

Dường như đã quá quen với những lời chê bai của cả xã hội nên Phượng Chanel vẫn bất chấp, thích gì thì "đắp" hết lên người để tạo nét. Và Quách Ngọc Ngoan - ông xã của doanh nhân 7x vẫn luôn tung hô, dành lời khen cho người vợ của mình, anh chia sẻ: "Tôi nghĩ Phượng Chanel có một phong cách thời trang ổn, chất. Không phải tôi bênh vợ mình đâu, nhưng tôi nghĩ có thể gu thời trang của mỗi người khác nhau, những bộ cánh mà vợ tôi mặc đối với nhiều người là không hợp mốt, nhưng chúng tôi mặc những gì mình thấy thích, và thấy tự tin là được.

Tôi chưa bao giờ cảm thấy phong cách thời trang của vợ mình tệ đến nỗi như những nhận xét của mọi người, tôi thấy vợ tôi mặc cũng được mà."


Clip Quách Ngọc Ngoan nói về phong cách ăn mặc của Phượng Chanel

Có thể thấy trong mắt nam diễn viên họ Quách thì Phượng Chanel là người có gu ăn mặc, dù cô bị rất nhiều người "ném đá", bị gọi là "nữ hoàng mặc xấu" nhưng nữ doanh nhân 7x vẫn bền bỉ khoác lên mình những bộ cánh "khó hiểu" mà chỉ cần trong mắt chồng mình, cô là người đẹp nhất là đủ.

Quách Ngọc Ngoan khen vợ: Phượng Chanel ăn mặc chất đấy chứ-4
Quách Ngọc Ngoan vẫn dành những lời khen cho phong cách thời trang của Phương Chanel dù mọi người đều chê tơi tả

San
Theo VietNamNet


Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất