Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel diện đồ đôi ở sân bay nhưng chẳng khác nào người dưng ngược lối

Khoảnh khắc Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cùng mặc đồ đen nhưng như người dưng ngược lối giữa phi trường đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, hình ảnh Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel xuất hiện tại sân bay được cư dân mạng chia sẻ trên một diễn đàn showbiz. Khoảnh khắc nam diễn viên họ Quách và người tình lớn tuổi mặc đồ đôi tông đen, nhưng lại như người dưng ngược lối giữa phi trường đang trở thành tâm điểm bàn tán.  

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel diện đồ đôi ở sân bay nhưng chẳng khác nào người dưng ngược lối-1

Thay vì chuyện tình "chị - em", số đông lại quan tâm tới phong cách ăn mặc của cặp tình nhân. 

"Nhìn nửa ngày trời mới biết là ai, thì ra người phụ nữ có thù với hàng hiệu"; "Con người có khả năng kỳ diệu biến hàng hiệu thành đồ chợ"; "Bàn tay vàng trong làng biến hàng hiệu thành đồ chợ là Phượng chứ ai"..., dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, có kẻ lại phân vân: "Sao Phượng Chanel tiền nhiều lắm mà không đập mặt đi xây lại để sắc vóc nhìn não nề quá. Nối cái mi vào, nâng cái mũi lên, hút bớt mỡ mặt đi, cắt mí nữa, bonus thon gọn hàm và thuê make-up tử tế vào... Như thế là đẹp ngay".

Ý kiến khác nhận định: "Dân làm ăn ít ai sửa mặt lắm, sợ mất lộc hay gì á. Xấu xấu mà ăn nên làm ra sửa phát sợ đi xuống luôn, chứ giàu ụ thiếu gì tiền cho các loại dịch vụ làm đẹp".

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel diện đồ đôi ở sân bay nhưng chẳng khác nào người dưng ngược lối-2Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel diện đồ đôi ở sân bay nhưng chẳng khác nào người dưng ngược lối-3

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan là cặp đôi thu hút sự chú ý hiện nay. Đến với nhau khi cả hai đều từng lỡ dở đường tình nên Ngoan - Phượng và mối tình chị em cách biệt 9 tuổi đã phải chịu không ít đả kích.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel diện đồ đôi ở sân bay nhưng chẳng khác nào người dưng ngược lối-4Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel diện đồ đôi ở sân bay nhưng chẳng khác nào người dưng ngược lối-5

Sau thời gian yêu đương sóng gió, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã tính chuyện trăm năm. Nam diễn viên họ Quách công khai đính hôn với người tình lớn tuổi. Gần đây, thông tin về đám cưới của Ngoan - Phượng diễn ra vào năm sau cũng được lan truyền thông qua chia sẻ lấp lửng của người bạn thân Vũ Khắc Tiệp.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel diện đồ đôi ở sân bay nhưng chẳng khác nào người dưng ngược lối-6
Đám cưới của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel đã được Vũ Khắc Tiệp lấp lửng bật mí.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quach-ngoc-ngoan-va-phuong-chanel-nhu-nguoi-dung-nguoc-loi-n-186605.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất