Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ đại gia Thanh Hóa lên ngực có đặc biệt nhất?

Không chỉ thể hiện cử chỉ lãng mạn, nhiều sao Việt chọn xăm hình như một cách thể hiện tình yêu với nửa kia.

Lệ Quyên

Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ đại gia Thanh Hóa lên ngực có đặc biệt nhất?-1

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Quyên bất ngờ khoe hình xăm hai chữ “Love” nổi bật ngay bắp chân phải, kèm biểu tượng trái tim ngọt ngào.

Cụ thể, hình xăm chỉ vỏn vẹn chữ “Love”. Cư dân mạng xôn xao cho rằng, hình xăm này của nữ ca sĩ dùng để ghi dấu ấn tình yêu với Lâm Bảo Châu, đánh dấu quãng thời gian hạnh phúc của cặp đôi.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên chọn lựa hình xăm để đánh dấu những cột mốc đặc biệt. Dù hình xăm trên có thể xóa được trong thời gian ngắn, song động thái này cho thấy Lệ Quyên đang rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại, vì vậy muốn ghi lại dấu ấn lên bắp chân.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ đại gia Thanh Hóa lên ngực có đặc biệt nhất?-2

Để nói về sao Việt có hình xăm thể hiện tình cảm hoành tráng nhất, chắc chắn phải kể đến Quách Ngọc Ngoan. Cụ thể, diễn viên Quả Tim Máu từng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi khoe hình xăm gương mặt Phượng Chanel trên ngực.

Quách Ngọc Ngoan thực hiện hình xăm này từ 5 năm trước, lúc chỉ mới hẹn hò bà xã đại gia người Thanh Hóa 6 tháng. Cho đến hiện tại, anh vẫn giữ nó bên phía ngực trái.

Bỏ mặc mọi sóng gió, thị phi, cả hai luôn gắn bó như hình với bóng và chứng minh tình cảm chân thành dành cho nhau trong suốt hơn 7 năm qua. Cho đến mới đây, cặp đôi khiến dân tình ngỡ ngàng khi công khai đã đăng kí kết hôn, có con chung 8 tháng và sẽ suy nghĩ về đám cưới trong thời gian tới.

Tuấn Hưng

Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ đại gia Thanh Hóa lên ngực có đặc biệt nhất?-3

Là một trong những nghệ sĩ yêu thích nghệ thuật xăm và có nhiều hình xăm nhất nhì Việt Nam, ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu 6 hình xăm lớn ở cánh tay, bụng và ngực. Trong số đó, có 2 hình Tuấn Hưng xăm để thể hiện tình cảm với bà xã.

Nam ca sĩ chọn cách xăm hình tên vợ lên cổ trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. “Kỷ niệm 5 năm anh theo em về làm chồng em. Viết tên em lên cổ”, Tuấn Hưng hài hước viết.

Ngoài ra, hình chú ngựa đỏ chạy từ cổ xuống ngực trái trên người Tuấn Hưng được xem như món quà anh dành tặng bà xã và con trai bởi cả hai đều sinh năm Ngọ.

Ưng Hoàng Phúc

Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ đại gia Thanh Hóa lên ngực có đặc biệt nhất?-4

Giống Hoàng Bách và Quách Ngọc Ngoan, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thu hút sự chú ý đặc biệt khi từng khoe cận cảnh hình xăm lớn ở ngực.

Chia sẻ về ý nghĩa của hình xăm này, nam ca sĩ cho biết trong đó có hình chân dung của mẹ anh và một viên kim cương lớn giữa ngực chính là hình ảnh đại diện cho bà xã Kim Cương.

Bên trên viên kim cương chính là vương miện, tượng trưng cho nữ hoàng. Nhiều người cho rằng, cách xăm hình có ý nghĩa ẩn dụ của Ưng Hoàng Phúc rất đặc biệt.

Hiện tại, hai vợ chồng đang sống hạnh phúc cùng 3 thiên thần đáng yêu. Bà xã nam ca sĩ cũng là hậu phương vững chắc hỗ trợ anh trong mọi công việc.

Hoàng Bách

Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ đại gia Thanh Hóa lên ngực có đặc biệt nhất?-5

Nổi tiếng là người yêu vợ thương con, nam ca sĩ Hoàng Bách cũng chọn cách xăm hình để thể hiện tình cảm. Theo đó, vào đầu tháng 3 vừa qua, Hoàng Bách đã dành 8 tiếng đồng hồ để xăm chân dung vợ và con út trên cánh tay phải. 

Trước đó, "ông bố ba con" cũng dành vị trí đặc biệt trên ngực để xăm ảnh con trai lớn Tê Giác và con gái Meo Meo, thể hiện tình yêu dành cho các con.

Công Vinh

Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ đại gia Thanh Hóa lên ngực có đặc biệt nhất?-6

Tiền đạo xứ Nghệ cũng là một người yêu thích thú xăm hình. Tuy nhiên, hình xăm của Công Vinh thường khá kín đạo và ít khi lộ ra ngoài.

Tuy nhiên, nhiều fan tinh mắt đã phát hiện ra Công Vinh có một hình xăm ngọt ngào dành tặng cho bà xã Thủy Tiên. Đó là dòng chữ: "TCV9", trong đó, "T" là dành cho ca sĩ Thủy Tiên và "CV9" là tên và số áo thi đấu của anh.

Hình xăm này của Công Vinh ngay khi bị lộ ra đã khiến nhiều fan “tan chảy” vì lời hứa đầy ngọt ngào mà cũng hết sức tin cậy của cầu thủ đội tuyển Việt Nam dành cho bà xã Thủy Tiên.

Ngoài ra, Công Vinh còn có hình xăm "Forever by your side" (Mãi mãi bên em) để thể hiện tình yêu với vợ mình.

Ốc Thanh Vân

​​​​​​Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ đại gia Thanh Hóa lên ngực có đặc biệt nhất?-7

Ốc Thanh Vân là sao nữ sở hữu những hình xăm ghi lại dấu ấn của tình yêu khi có hình xăm một chú rùa phía sau gáy, thể hiện tình cảm với ông xã Minh Trí bởi anh có biệt danh "Trí Rùa".

Ngoài ra, nữ MC xăm tên 3 người con, khắc sâu điều ý nghĩa nhất đối với Thanh Vân trong cuộc đời chính là chồng con. Cô từng tâm sự, 3 thiên thần như chính là cơ thể, là máu, là da thịt của cô nên cô quyết định viết tên 3 nhóc tỳ lên lưng để làm kỷ niệm.

Nữ nghệ sĩ thường xuyên diện những trang phục hở lưng để khoe được hình xăm ý nghĩa này. Gia đình cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/quach-ngoc-ngoan-xam-hinh-vo-dai-gia-thanh-hoa-len-nguc-co-gay-ngo-ngang-nhat-502021253122558345.htm

Lệ Quyên Quách Ngọc Ngoan Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất