Quách Ngọc Tuyên xin lỗi vì kêu gọi từ thiện 'ảo', có người mất 100 triệu

Trước ồn ào kêu gọi từ thiện cho trường hợp không có thật, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, MXH xôn xao bài đăng của tài khoản mạng K.T, lên tiếng chuyện bị lừa đảo từ thiện, có liên quan tới một số nghệ sĩ như Quách Ngọc Tuyên, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như.

Theo chia sẻ, khi đọc được bài kêu gọi ủng hộ trường hợp cần giúp đỡ từ Facebook các nghệ sĩ trên, K.T đã tin tưởng chuyển 100 triệu đồng vào số tài khoản trong bài đăng.

Tuy nhiên sau đó, người này tới bệnh viện tìm hiểu thì không có trường hợp khó khăn nào như bài đăng các sao Việt kêu gọi. 

Quách Ngọc Tuyên xin lỗi vì kêu gọi từ thiện ảo, có người mất 100 triệu-1
Bài viết của K.T.

"Sáng em liên hệ đi thăm bé liền không được, nóng lòng quá vào bệnh viện hỏi thăm ngay chỉ muốn biết mình cứu kịp bé không, thì bệnh viện báo không có tên bé! Em quá đau lòng và tổn thương. 

Tuy nhiên, em mong 3 anh chị liên hệ bên em để cùng nhau tìm hiểu kỹ sự việc, vì không phải một mình em đặt niềm tin sai chỗ mà còn rất nhiều người. Em thấy rất nhiều người chuyển khoản, trong đó có anh Lâm em quý và chị Như, đặc biệt người đứng ra là anh Tuyên.

Em tin anh Tuyên ở đây anh cũng là nạn nhân", tài khoản này viết.

Quách Ngọc Tuyên xin lỗi vì kêu gọi từ thiện ảo, có người mất 100 triệu-2
K.T chuyển khoản 100 triệu đồng cho một nhân vật được Quách Ngọc Tuyên và một số nghệ sĩ chia sẻ.

Giữa ồn ào từ thiện, chiều 1/3, Quách Ngọc Tuyên chính thức lên tiếng nhận lỗi về mình.

Nam diễn viên cho biết, vài ngày trước anh vô tình thấy trường hợp một bé cần phẫu thuật gấp. Vì cứu người như cứu hỏa, anh chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài chứ chưa tìm hiểu kỹ càng.

"Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẩu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé, nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài.

Sau khi tìm hiểu kỹ, Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi.

Quách Ngọc Tuyên xin lỗi vì kêu gọi từ thiện ảo, có người mất 100 triệu-3
Bài đăng kêu gọi cách đây không lâu của Quách Ngọc Tuyên.

Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi và gửi lời cảm ơn.

Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Cảm ơn các anh chị, các bạn cũng như các em đã thương, yêu quý và tin tưởng Tuyên gửi tấm lòng của mình. Nếu có cơ hội Tuyên xin tạ ơn tất cả mọi người.

Sẵn đây Tuyên cũng hy vọng các bạn trục lợi thấy được cái sai của mình, làm những điều tốt, những điều ý nghĩa để có cuộc sống tốt hơn", Quách Ngọc Tuyên nói. 

Quách Ngọc Tuyên xin lỗi vì kêu gọi từ thiện ảo, có người mất 100 triệu-4Quách Ngọc Tuyên xin lỗi vì kêu gọi từ thiện ảo, có người mất 100 triệu-5
Nam diễn viên lên tiếng xin lỗi vì sự cố.

Quách Ngọc Tuyên xin lỗi vì kêu gọi từ thiện ảo, có người mất 100 triệu-6
Khả Như lên tiếng, cho biết đã rút ra bài học.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-ngoc-tuyen-keu-goi-tu-thien-ao-co-nguoi-mat-100-trieu-n-297839.html

Quách Ngọc Tuyên Lê Dương Bảo Lâm Khả Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao