Quách Phẩm Siêu trục trặc với bạn gái kém 19 tuổi

Mã Trạch Hàm chia sẻ tâm trạng không tốt. Động thái làm dấy lên nghi vấn cô và bạn trai Quách Phẩm Siêu đang có mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 3/9, ETtoday đưa tin nữ diễn viên Mã Trạch Hàm gây chú ý với bài đăng có nội dung không tích cực trên trang cá nhân.

Cô cho biết bản thân bị lừa dối và gọi người gây ra vụ việc là "đáng kinh tởm". "Lời nói dối chỉ có 0 lần và vô số lần. Thật khiến người ta chán ghét, ghê sợ", người đẹp viết.

Sau vài giây chia sẻ, Mã Trạch Hàm xóa bài viết. Động thái của cô nhận được sự quan tâm trong dư luận.

Truyền thông nghi vấn nữ diễn viên đang ám chỉ chuyện tình cảm không thuận lợi. Các trang tin cho rằng mối quan hệ của Mã Trạch Hàm và tài tử Quách Phẩm Siêu đang trải qua biến cố. Lần cuối cùng họ tương tác với nhau là vào ngày 18/8.

Quách Phẩm Siêu trục trặc với bạn gái kém 19 tuổi-1Quách Phẩm Siêu trục trặc với bạn gái kém 19 tuổi-2
Mã Trạch Hàm và Quách Phẩm Siêu chụp ảnh cưới vào tháng 10/2021. Ảnh: Sina.

Quách Phẩm Siêu công khai hẹn hò Mã Trạch Hàm vào tháng 9/2021. Họ gặp gỡ lần đầu trên phim trường Chẩm Thượng Thư. Đến tháng 10, nam diễn viên chụp ảnh cưới, và thông báo sẽ kết hôn với bạn gái kém 19 tuổi vào năm 2022. Tài tử Đài Loan tiết lộ đã mua một căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, sau một năm chuẩn bị, Quách Phẩm Siêu và Mã Trạch Hàm vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Vì vậy, ETtoday nghi vấn cặp sao rạn nứt tình cảm vì Quách Phẩm Siêu thất hứa, không làm lễ cưới như kế hoạch với Mã Trạch Hàm hoặc mối quan hệ của họ đã xuất hiện người thứ 3, dẫn đến tình cảm đổ vỡ.

Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977 tại Đài Loan. Anh là nam diễn viên thần tượng hàng đầu Đài Loan thập niên 2000. Những phim đáng chú ý của anh như Đấu Ngư, Huyền Thoại Hoa Mộc Lan, Tình Yêu Blouse Trắng, Người Đàm Phán

Mã Trạch Hàm sinh năm 1996, là diễn viên trẻ trực thuộc L.Tao Entertainment. Nữ diễn viên từng tham gia một số bộ phim như Nhất Bộ Chi Dao, Chẩm Thượng Thư...

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quach-pham-sieu-truc-trac-voi-ban-gai-kem-19-tuoi-post1351923.html

Sao Hoa Ngữ Mã Trạch Hàm quách phẩm siêu

Tin tức mới nhất