Quách Phú Thành đã kết hôn với người mẫu bị tiếng hư hỏng

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, Quách Phú Thành đã hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn với Phương Viện.



Sina đưa tin Thiên vương Hong Kong - Quách Phú Thành thực sự nghiêm túc khi đến với người mẫu 29 tuổi Phương Viện. Đó là điều không ai nghĩ đến vì tài tử có tiếng đào hoa, không thích yêu nghiêm túc. Hai người hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn hôm 4/3. Tờ Sina đăng tải thông tin này kèm bằng chứng là giấy đăng ký kết hôn tại Hong Kong.

Theo luật pháp Hong Kong, trong vòng 3 tháng, hai người sẽ chính thức trở thành vợ chồng và buộc phải tổ chức hôn lễ.


Quách Phú Thành và Phương Viện đăng ký kết hôn hôm 4/3. Ảnh: Sina.

Tờ QQ tiết lộ Quách Phú Thành đã thu xếp công việc để tổ chức hôn lễ. Trong 6 tháng cuối năm, anh để trống lịch, không nhận lời tham gia phim mới.

“Anh ấy sẽ tổ chức lễ cưới đơn giản, không cầu kỳ, kín đáo. Mẹ Quách Phú Thành đã lớn tuổi, bà không phù hợp với những sự kiện ồn ào. Anh ấy cũng mong sớm có con để mẹ có cháu bế bồng. Chuyện của anh và Phương Viện có thể miêu tả trong 4 chữ: ván đã đóng thuyền”, nguồn tin cho biết.

Quách Phú Thành công khai tình cảm với người mẫu kém 23 tuổi Phương Viện vào đầu tháng 12/2015. Đây là lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp, Thiên vương Hong Kong khoe chuyện có bạn gái dù anh có không ít bóng hồng qua đời.


Ở tuổi 52, Quách Phú Thành tìm bến đỗ bình yên bên người mẫu kém anh 23 tuổi. Ảnh: Sina.

Phương Viện là người mẫu trẻ không nổi tiếng nhưng được đánh giá sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm. Cô từng bị chê bai có quá khứ ăn chơi, tụ tập bar thâu đêm khi ở tuổi vị thành niên. Nhiều người yêu mến Thiên vương Hong Kong bày tỏ sự tiếc nuối khi tài tử quyết định xây dựng gia đình với một nghệ sĩ trẻ tai tiếng.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, thuộc lứa sao nổi tiếng nhất Hong Kong thập niên 1990. Tài tử có tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm.

 

Theo Zing


người mẫu bị tiếng hư hỏng quách phú thành kết hôn

Tin tức mới nhất