Đẻ hai con gái, 'thiên vương' Quách Phú Thành không cần sinh thêm con trai vì thương vợ

"Thiên vương" Quách Phú Thành chia sẻ sau hai lần nhìn thấy vợ sinh nở, anh cảm thấy những người mẹ thật tuyệt vời.

Mới đây, "thiên vương" Hong Kong Quách Phú Thành có dịp tham gia một sự kiện bảo vệ môi trường. Đây cũng là hoạt động công khai hiếm hoi của nam ca sĩ sau khi bà xã sinh con thứ hai. Quách Phú Thành bày tỏ niềm vui sướng và xúc động sau khi được lên chức cha một lần nữa.

Ngôi sao 53 tuổi chủ động chia sẻ với phóng viên: "Con gái thứ hai được sinh ra vào tháng 4, chưa có dịp được diện kiến với mọi người. Hiện tại tên tiếng Trung của con chúng tôi đang suy nghĩ, còn tên tiếng Anh là Charlotte, giống với chị của cô bé là Chantelle. Tôi vẫn đang dần dần học cách chăm sóc con".

Đẻ hai con gái, thiên vương Quách Phú Thành không cần sinh thêm con trai vì thương vợ-1

Tuổi đã cao và có hai cô con gái nhỏ, nhiều người thắc mắc chuyện liệu Quách Phú Thành có tiếp tục muốn sinh con trai hay không. Tuy nhiên Quách Phú Thành cho biết anh không muốn sinh thêm con do vợ đã quá vất vả.

Nam ca sĩ bày tỏ: "Cô ấy rất vất vả, tôi cũng rất đau lòng. Từ lúc con gái thứ hai ra đời, tôi nhận ra người mẹ thật sự vĩ đại. Hai lần cô ấy sinh con, cả quá trình đều đau đớn. Tôi trực tiếp chứng kiến hai lần cô ấy sinh con, có hạnh phúc, vui sướng và cảm động. Thật sự không thể diễn tả bằng lời, đó là một cảm xúc rất khác biệt".

Quách Phú Thành còn cho biết thêm: "Lúc này tôi không muốn sinh con trai. Ở thời đại này, nam nữ đều không vấn đề gì, quan trọng nhất vẫn là các con khoẻ mạnh. Tôi từng không biết cảm giác có con là như thế nào, nhưng giờ có hai cô con gái, tôi rất hài lòng. Quá trình sinh nở rất vất vả, tôi muốn vợ được nghỉ ngơi".

Đẻ hai con gái, thiên vương Quách Phú Thành không cần sinh thêm con trai vì thương vợ-2
Quách Phú Thành phong độ bên vợ trẻ kém 12 tuổi

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một trong Tứ đại thiên vương của Hong Kong. Năm 2017, Quách Phú Thành bất ngờ kết hôn cùng người mẫu kém anh 22 tuổi Phương Viện.

Sau khi kết hôn, Quách Phú Thành cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Con gái đầu lòng của cặp đôi ra đời vào tháng 9/2017, trong khi con gái thứ hai sinh vào tháng 4/2019. 

Được biết Quách Phú Thành vô cùng chiều chuộng bà xã. Nam ca sĩ không ngại ngần mua nhà tặng vợ, đưa cha mẹ vợ tới Hong Kong để tiện chăm sóc các cháu.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-phu-thanh-khong-can-sinh-them-con-trai-vi-thuong-vo-n-185348.html

Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất