Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Quách Phú Thành sốc khi nghe tin Thái Thiên Phượng bị sát hại

Diễn viên Quách Phú Thành lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc khi nghe tin người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại.

Ngày 5/3, tờ Sohu đưa tin, diễn viên Quách Phú Thành và bà xã Phương Viện xuất hiện trong một sự kiện tối 4/3. Tại đây, khi được hỏi về vụ việc người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại, nam diễn viên rất xúc động.

Quách Phú Thành sốc khi nghe tin Thái Thiên Phượng bị sát hại-1
Quách Phú Thành xúc động khi được hỏi về vụ án của cố người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại.

"Chúng tôi bàng hoàng, buồn khi nghe tin Thái Thiên Phượng bị sát hại. Cô ấy và Phương Viện là bạn tốt, do đó, vợ tôi cần thời gian để nguôi ngoai. Chúng tôi cũng không muốn bàn luận nhiều về việc này", Quách Phú Thành cho biết. Anh đưa vợ cùng tham gia sự kiện để cô khuây khỏa.

Trước đó, khi nghe tin bạn thân bị sát hại, Phương Viện viết trên trang cá nhân: "Tôi rất đau lòng, không thể chấp nhận đây là sự thật, không thể diễn tả thành lời. Lý do là gì vậy? Cầu mong bạn được yên nghỉ".

Quách Phú Thành sốc khi nghe tin Thái Thiên Phượng bị sát hại-2
Thái Thiên Phượng (trái) - bà xã Quách Phú Thành - Phương Viện (phải)

Sau đó, Quách Phú Thành cũng chia sẻ dòng trạng thái cầu mong Thái Thiên Phượng yên nghỉ.

Ca sĩ Chu Anh Kiệt - bạn thân của Thái Thiên Phượng - tiết lộ con trai 10 tuổi và con gái 8 tuổi của cô và chồng cũ đã biết tin mẹ bị sát hại.

Chu Anh Kiệt nói: “Chúng rất buồn và hét lên mỗi khi đi ngang qua phòng mẹ. Hai bé con chung với Chris không biết chuyện vì gia đình nói mẹ đi công tác xa".

Quách Phú Thành sốc khi nghe tin Thái Thiên Phượng bị sát hại-3
Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại dã man. 

Hiện tại, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã dừng việc tìm kiếm phần tay và chân của nữ người mẫu ở bãi rác. Cơ quan chức năng đã sử dụng mọi máy móc, công nghệ tối tân, huy động hơn 100 nhân viên và tìm kiếm suốt gần 10 ngày ở 5 địa điểm nghi vấn là nơi vứt các mảnh cơ thể của nạn nhân nhưng không có kết quả.

Giám đốc Cục Hình sự Tây Cửu Long - ông Chung Nhã Luân - cho biết cảnh sát đã thông báo cho gia đình Thái Thiên Phượng về việc dừng tìm kiếm thi thể nữ người mẫu. 

Đại diện đội điều tra thừa nhận công tác tìm kiếm chứng cứ gặp nhiều khó khăn vì nghi can ngoan cố, không chịu hợp tác.

Chia sẻ với truyền thông, ông Chung Nhã Luân nói thêm: "Dù chưa tìm thấy các bộ phận cơ thể bị mất, chúng tôi đã thu thập được bằng chứng hữu hiệu để tiếp tục điều tra vụ án".

Tính đến nay, tổng cộng 6 người đã bị bắt trong vụ án của Thái Thiên Phượng. Trong đó, 4 người là nhà chồng cũ của cố người mẫu. Bố, anh trai và chồng cũ Thái Thiên Phượng bị cáo buộc giết người, mẹ chồng cũ của nạn nhân bị buộc tội cản trở công lý.

Hai nghi phạm khác là cô Ngũ - nhân tình của bố chồng cũ, bị cáo buộc chứa chấp tội phạm giết người và một người họ Lâm - bạn thân của chồng cũ nạn nhân, bị cáo buộc vì tội giúp nghi phạm bỏ trốn.

Cái chết của Thái Thiên Phượng liên quan trực tiếp đến việc tranh chấp tiền bạc giữa cô và gia đình chồng cũ. Cơ quan chức năng nhận định gia đình chồng cũ muốn sở hữu tài sản hơn 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 300 tỷ đồng) của nữ người mẫu. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quach-phu-thanh-soc-khi-nghe-tin-nguoi-mau-thai-thien-phuong-bi-sat-hai-2117194.html

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại