Quách Phú Thành thuê du thuyền sang nghỉ dưỡng bên vợ trẻ

Quách Phú Thành dành thời gian đưa vợ và con gái du ngoạn trên du thuyền sang trọng. Thiên vương Hong Kong tiết lộ muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Ngày 30/6, Sina đưa tin gia đình Quách Phú Thành đi ngắm biển bằng du thuyền sang trọng. Đây là ngày nghỉ hiếm hoi của Thiên vương Hong Kong bên vợ con.

Vợ anh, người mẫu Phương Viện, diện bộ váy hồng đơn giản. Nguồn tin cho biết con gái đầu lòng Chantelle của nam diễn viên tỏ ra thích thú với chuyến đi chơi cùng ba mẹ.

Để chiều ý vợ, Quách Phú Thành bỏ ra số tiền không nhỏ thuê trọn du thuyền hạng sang trong vài ngày. Theo Sina, Quách Phú Thành sẽ giảm cường độ làm việc, dành nhiều thời gian hơn cho vợ con trong thời gian tới.

Quách Phú Thành thuê du thuyền sang nghỉ dưỡng bên vợ trẻ-1
Gia đình Quách Phú Thành đi ngắm biển bằng du thuyền.

Ngày 18/4, Quách Phú Thành lên chức cha lần hai. Gần đây, anh đã tiết lộ tên cô con gái út của mình cho giới truyền thông và người hâm mộ.

"Con gái út của tôi sinh vào tháng 4, tới nay chưa giới thiệu cho mọi người. Hiện chúng tôi chưa đặt tên tiếng Trung, còn tên tiếng Anh là Charlotte, gần giống với tên chị gái là Chantelle", Quách Phú Thành chia sẻ.

Quách Phú Thành năm nay 54 tuổi, anh và người mẫu Phương Viện kết hôn năm 2017. Đám cưới của cả hai từng gây bão dư luận khi Phương Viện kém Quách Phú Thành 22 tuổi và nổi danh là gái hư của showbiz. Tháng 9/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tháng 4/2019, Phương Viện sinh con gái thứ 2.

Vì vợ Quách Phú Thành hai năm sinh 2 con gái nên truyền thông Trung Quốc cho rằng nam diễn viên muốn có con trai, trọng nam khinh nữ và ép vợ sinh đến khi nào có được quý tử.

Tuy nhiên, gần đây nam diễn viên phủ nhận thông tin ép vợ sinh liên tục để con trai. Đồng thời khẳng định vợ chồng anh chưa có ý định sinh con tiếp.

Quách Phú Thành thuê du thuyền sang nghỉ dưỡng bên vợ trẻ-2
Quách Phú Thành vướng phải tin đồn ép vợ sinh liên tục để có con trai nối dõi.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một trong Tứ đại thiên vương của Hong Kong bên cạnh Trương Học Hữu, Lê Minh, Lưu Đức Hoa. Anh được mệnh danh là “nam vương vũ đạo châu Á”. Tài tử họ Quách nổi tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm.

Phương Viện sinh năm 1987, là người mẫu hạng B và có nhiều điều tiếng trước khi kết hôn. Sau khi kết hôn với Quách Phú Thành, cô đã từ bỏ sự nghiệp.


Theo Zing


Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất