Quách Phú Thành xác nhận sắp có con thứ hai với vợ kém 22 tuổi

Khi tham dự một sự kiện tại Hong Kong, thiên vương một thời của xứ cảng thơm xác nhận bà xã kém 22 tuổi của anh đang mang bầu con thứ hai.

Ngày 19/12, Quách Phú Thành tham dự một sự kiện tại Hong Kong. Theo Sina, trong sự kiện này, nam ca sĩ bất ngờ xác nhận chuyện bà xã Phương Viện đang mang bầu con thứ hai. 

Anh cho biết hiện hai vợ chồng vẫn chưa biết giới tính thai nhi và cũng không đặt nặng chuyện phải có con trai. Quách Phú Thành tiết lộ bản thân rất vui vì đã thực hiện được mục tiêu có 2 con trong vòng 3 năm mà mình đã đặt ra trước đó. 

Quách Phú Thành xác nhận sắp có con thứ hai với vợ kém 22 tuổi-1
Quách Phú Thành có hôn nhân hạnh phúc bên người mẫu Phương Viện và con gái.

Chia sẻ với giới truyền thông, nam ca sĩ kể rằng con gái nhỏ rất háo hức khi biết chuẩn bị có em. Bản thân anh cũng cố gắng sắp xếp công việc để có mặt khi vợ lâm bồn. 

"Khi vợ tôi chuẩn bị sinh con gái, vì mất điện thoại nên tôi biết tin khá muộn. Dù đã cố gắng  về nhưng tôi vẫn bỏ lỡ giây phút con chào đời. Vì vậy, lần này tôi sẽ cố gắng ở bên bà xã", anh tiết lộ.

Quách Phú Thành xác nhận sắp có con thứ hai với vợ kém 22 tuổi-2
Phương Viện với vòng hai to bất thường khi xuất hiện tại một sự kiện hồi cuối tháng 11. 

Trong những lần xuất hiện gần đây, Phương Viện để lộ vòng 2 to bất thường. Cô cũng chú ý cách đi đứng và tuyệt đối không uống rượu.

Điều này khiến nhiều người tin rằng vợ Quách Phú Thành đang mang thai lần thứ hai. Tuy nhiên, cặp sao luôn từ chối xác nhận thông tin này.

Quách Phú Thành và người mẫu Phương Viện kết hôn năm 2017. Đám cưới của cặp sao gây xôn xao bởi Phương Viện kém nam ca sĩ 22 tuổi và nổi tiếng là gái hư của showbiz Hong Kong. Trong khi đó, Quách Phú Thành cũng khét tiếng đào hoa, thay người tình như thay áo.

Sau khi kết hôn, Phương Viện bỏ sự nghiệp, tập trung chăm sóc gia đình. Tháng 9/2017, cặp sao đón con gái đầu lòng. Tiểu công chúa được Quách Phú Thành hết mực yêu thương.

Nam ca sĩ thừa nhận mình thay đổi rất nhiều khi làm bố, thường từ chối các cuộc vui cùng bạn bè để có thời gian ở bên vợ con. 

Theo Zing


Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất