Quách Thành Danh 'đảo lộn' cuộc sống từ khi có 5 con cùng vợ kém 8 tuổi

Kể từ khi lập gia đình, Quách Thành Danh thay đổi theo hướng tích cực hơn, từ bỏ thói quen tụ tập bạn bè để dành thời gian cho 5 con nhỏ.

Quách Thành Danh nổi tiếng vào đầu thập niên 2000 với bản hit Tôi Là Tôi. Hồi tháng 4, ca sĩ gây chú ý khi đưa vợ con về Việt Nam định cư, sau thời gian sống tại Mỹ. 

Xuất hiện trong tập 12 chương trình Chuyện Tối Cùng Sao, nam ca sĩ có dịp chia sẻ về tổ ấm viên mãn cùng vợ kém 8 tuổi và 5 con nhỏ.

Quách Thành Danh đảo lộn cuộc sống từ khi có 5 con cùng vợ kém 8 tuổi-1
Ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ về cuộc sống hiện tại trong chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Giọng ca 7X cho biết khi trở thành cha của 5 "thiên thần nhỏ", cuộc sống, sự nghiệp anh có nhiều thay đổi. Khi chưa có gia đình, nam ca sĩ vốn là người ham chơi, thích tụ tập bạn bè, không nghĩ đến kế hoạch công việc tương lai.

"Từ khi có gia đình là tôi bỏ hết vì muốn dành thời gian cho gia đình. Nhà đông con nhỏ lại càng cần nhiều thời gian hơn. Bạn bè tôi thấy vậy đều hiểu và thông cảm", Quách Thành Danh nói.

Quách Thành Danh đảo lộn cuộc sống từ khi có 5 con cùng vợ kém 8 tuổi-2
Tổ ấm hạnh phúc của Quách Thành Danh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, dù bận rộn nhưng anh luôn tranh thủ nấu ăn cho 5 con vì các bé thích những món do cha chế biến.

Quách Thành Danh cho hay: "Nhà có cô giúp việc nhưng tôi hiểu tâm lý các con nên sẵn sàng nhảy vào bếp nấu nướng. Lúc bình thường, tôi ở nhà cả ngày chăm các con. Các bé ăn đồ ăn tôi nấu riết thành quen.

Vậy nên bây giờ trước khi đi diễn khoảng 2 ngày, tôi nấu 8-9 món để sẵn trong tủ lạnh, tới giờ cô giúp việc chỉ cần lấy ra và hâm nóng lại cho các con ăn".

Việc các con yêu thích những món của cha nấu khiến Quách Thành Danh vô cùng tự hào. 

Quách Thành Danh đảo lộn cuộc sống từ khi có 5 con cùng vợ kém 8 tuổi-3
Dù bận rộn, Quách Thành Danh luôn dành thời gian chăm sóc các con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Quách Thành Danh cho biết anh thấy viên mãn, đủ đầy. Khi lấy vợ và có con, nam ca sĩ không gặp nhiều áp lực kinh tế vì đi hát từ trẻ, tích lũy được số tiền tương đối ổn định.

Mặc dù 5 con còn nhỏ, 2 vợ chồng chăm con khá vất vả nhưng gia đình đầm ấm là động lực lớn để Quách Thành Danh nỗ lực làm việc.

Sau thời gian tập trung cho cuộc sống gia đình, Quách Thành Danh trở lại với âm nhạc và có nhiều hoạt động tại Việt Nam. Anh xúc động khi đón nhận sự ủng hộ của khán giả.

"Tôi mới chỉ về nước được thời gian ngắn thôi nhưng khá bất ngờ. Có những ca khúc tôi hát lâu rồi, được đăng tải lại và chỉ trong 1-2 ngày đã thu về hàng triệu lượt thích, lượt xem và chia sẻ.

Điều này khiến tôi cảm giác sự trở về trong hân hoan. Niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ là dù cho có như thế nào, đi đâu bao xa thì khi trở về vẫn được chào đón", nam ca sĩ chia sẻ.

Trong chương trình, khi tham gia thử thách "Bật mí bí mật", Quách Thành danh nói anh nhớ rõ ngày tháng năm sinh của 5 người con, thích nhất vị cay, nấu món phở ngon nhất.

Anh cũng hé lộ chỉ mất 15-20 phút để thu âm một bài hát và mất 2 tiếng để có 1 bản nhạc hoàn chỉnh. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/quach-thanh-danh-dao-lon-cuoc-song-tu-khi-co-5-con-cung-vo-kem-8-tuoi-20230822120953677.htm?fbclid=IwAR1qZPJ61A6iPyfE2w8YvQ-2nk5I9VJ51o081mYsHmVZzBdmU_0DPjPWCA4

Quách Thành Danh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao