'Quách Tương' Trương Tuyết Nghênh vướng nghi vấn đồng tính

Chuyện đời tư của nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh thú hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin một nữ diễn viên 9X là người đồng tính. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đặt nghi vấn ngôi sao được nói tới là Trương Tuyết Nghênh.

Theo đó, netizens nhắc lại sự cố tai tiếng của Trương Tuyết Nghênh nhiều năm về trước, khi cô bị cánh săn ảnh ghi lại video cùng về nhà với một cô gái vào tối muộn. Trương Tuyết Nghênh và cô gái kia nắm chặt tay, bước song song khá thân mật.

Quách Tương Trương Tuyết Nghênh vướng nghi vấn đồng tính-1
Hình ảnh được cắt ra từ video ghi lại Trương Tuyết Nghênh cùng một cô gái về chung nhà

Cả 2 cùng qua đêm tại nhà ngôi sao họ Trương và cô gái kia rời đi vào sáng hôm sau. Thời điểm đó, đoạn video nhanh chóng trôi vào dĩ vãng khi nhiều người cho rằng việc một đôi bạn thân qua đêm tại nhà nhau là chuyện bình thường.

Trên Instagram cá nhân, Trương Tuyết Nghênh cũng từng đăng tải hình ảnh cầu vồng, tượng trưng cho cộng đồng LGBT. Những người cô theo dõi trên mạng xã hội cũng đều là nữ giới. Cho đến hiện tại, phía người đẹp vẫn giữ im lặng trước những tin đồn về xu hướng tính dục. 

Quách Tương Trương Tuyết Nghênh vướng nghi vấn đồng tính-2

Trương Tuyết Nghênh sinh năm 1997, từng là thủ khoa của Học viện Hý kịch Trung ương. Cô bén duyên với điện ảnh từ năm lên 6 tuổi với tác phẩm Hero During Yongle Period.

Quách Tương Trương Tuyết Nghênh vướng nghi vấn đồng tính-3

Năm 2008, với vai diễn Tiểu Đông Tà Quách Tương trong phim truyền hình Tân Thần Điêu Đại Hiệp, ngôi sao trẻ đã giành được nhiều tình cảm của khán giả. 

Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, ngoại hình nổi trội, cô về sau liên tiếp đóng chính trong những dự án Cẩm Y Dạ Hành, Bong Bóng Mùa Hè, Bạch Phát Vương Phi, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiếu Ngạo Giang Hồ...

3 năm trước, cô được đài CCTV bầu chọn là một trong bốn Tứ Tiểu Hoa Đán cùng với Văn Kỳ, Trương Tử Phong, Quan Hiểu Đồng.

Quách Tương Trương Tuyết Nghênh vướng nghi vấn đồng tính-4

Trong quá khứ, cô từng vướng tin là "người thứ ba" chen chân vào mối tình giữa Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt và chịu nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. Vụ việc chỉ tạm lắng xuống khi Dương Tử lên tiếng thanh minh cho đàn em.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-tuyet-nghenh-vuong-nghi-van-dong-tinh-n-316950.html

Sao Hoa Ngữ trương tuyết nghênh Dương Tử

Tin tức mới nhất