Quần bơi của Jeff Bezos bất ngờ thành hot trend dù đã bán 5 năm trước

Mẫu quần bơi in hình bạch tuộc được tỷ phú Jeff Bezos mặc vào mùa hè vừa qua trở thành món đồ nhiều người hâm mộ yêu thích và ráo riết tìm kiếm.

Chiếc quần bơi dạng short ngắn được tỷ phú Jeff Bezos diện trong kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha trở thành mẫu quần được người hâm mộ săn lùng nhiều nhất trên mạng, Business Insider đưa tin.

Mẫu quần bơi in hình bạch tuộc được bán với giá 260 USD, thuộc bộ sưu tập xuân hè năm 2014 của hãng Vilebrequin.

Quần bơi của Jeff Bezos bất ngờ thành hot trend dù đã bán 5 năm trước-1
Mẫu quần bơi được tỷ phú Jeff Bezos diện vào kỳ nghỉ mùa hè vừa qua. Ảnh: BI.

Thương hiệu đồ bơi đến từ Pháp cho hay công ty đang tiếp tục sản xuất lại mẫu quần bơi này sau "cơn sốt" mà ông chủ Amazon đem lại.

“Sự phát cuồng xung quanh chiếc quần bơi của Jeff Bezos lớn đến nỗi chúng tôi quyết định tăng cường sản xuất lại mẫu này trong thời gian ngắn dù nó đã ‘trình làng’ cách đây 5 năm”, phát ngôn viên của thương hiệu Vilebrequin cho biết.

Trong kỳ nghỉ vào mùa hè vừa qua, vị tỷ phú được nhìn thấy thường xuyên diện mẫu quần bơi in hình bạch tuộc khi đi dạo cùng bạn gái Lauchen Sanchez.


Quần bơi của Jeff Bezos bất ngờ thành hot trend dù đã bán 5 năm trước-2
Mẫu quần bơi in hình bạch tuộc được săn lùng. Ảnh: Vilebrequin.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với chiếc quần và nhanh chóng đổ xô tìm kiếm chỗ bán.

Theo trang tìm kiếm thời trang Lyst, khách hàng mua sắm trực tuyến đã tìm kiếm chiếc quần bơi này hơn 4.000 lần trong quý 3 năm 2019, còn lượng truy cập trang web của thương hiệu đồ bơi cũng chứng kiến mức tăng vọt lên mức 105%.

Chiếc quần bơi in hình bạch tuộc của ông chủ Amazon cũng lọt vào danh sách những món đồ dành cho nam giới được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web Lyst, bên cạnh đôi giày thể thao Air Jordan 1 Mid SE của hãng Nike và ví đựng thẻ bằng da của hãng Burberry.

Hiện tại, mẫu quần này đã được bán rộng rãi trở lại tại Mỹ và các nước châu Âu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/quan-boi-cua-jeff-bezos-bat-ngo-thanh-hot-trend-du-da-ban-5-nam-truoc-post1021258.html?fbclid=IwAR1SEX64poYjT-GaXa3Yfq6DzxR3nJOoyw7srWDNVq5xyYJ6BfhuwDS7UT4

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao