Quán bún chả 'đỉnh nhất Hà Nội' bị đá xéo: 'Chân gà nướng hay gì?'

Netizen chưa kịp xin địa chỉ thì khoan dừng lại hai giây, hình ảnh đi kèm mô tả khiến dân mạng "té ngửa", hình như có gì đó sai sai.

Việc review đồ ăn trên mạng có lẽ đã không còn xa lạ gì với những tín đồ mê trải nghiệm ẩm thực khắp mọi nơi.

Có những bài review mà ai nấy đều tấm tắc gật gù mà khen chuẩn. Thế nhưng cũng có những trường hợp đọc xong lại hoang mang, chẳng biết phải tin vào đâu mới đúng, điển hình như chia sẻ dưới đây.

Chẳng là trên một hội nhóm chuyên review đồ ăn nổi tiếng, một người phụ nữ có tên N.P đã chia sẻ về một quán bún chả, mà theo chị "để có hương vị đích thực thì chỉ có ở đây".

Quán bún chả đỉnh nhất Hà Nội bị đá xéo: Chân gà nướng hay gì?-1

Đăng kèm một số hình ảnh minh họa, chị N.P viết:

"Miếng thịt ba chỉ đều nhau tươi rói, thịt băm từ nạc vai được ướp bằng nước mắm gia vị, quạt bằng than hồng làm người chờ ăn cứ nhìn và thèm. Mùi thơm của chả miếng, chả băm vàng ruộm, một tô nước chấm vừa đủ độ chua cay.

Chà! Vài ngọn rau thơm loài rau chỉ có vùng Thạch Thất mới có cái thơm miên man hoà quyện với thịt làm tăng thêm độ giòn, thơm của thịt và 1 vài gắp bún Phú Đô làm mát lòng người từ xa tới ăn. Đông đến thì nước chấm được hâm nóng tạo cảm giác ăn xong lại nhớ rủ nhau tới ...".

Nghe đến đây, dù chưa kịp thưởng thức nhưng chắc ai cũng phải chảy nước miếng. Một món ăn bình dân, quen thuộc là thế giờ chẳng khác nào đặc sản, mang biết bao tinh túy của nền ẩm thực. 

Thế nhưng netizen chưa kịp xin địa chỉ thì khoan dừng lại hai giây, những hình ảnh đi kèm mô tả lại khiến cư dân mạng "té ngửa", thấy có gì đó sai sai ở đây.

Quán bún chả đỉnh nhất Hà Nội bị đá xéo: Chân gà nướng hay gì?-2Quán bún chả đỉnh nhất Hà Nội bị đá xéo: Chân gà nướng hay gì?-3
Nghe chủ nhân tả ngon lành thế mà nhìn bức hình có vẻ không giống là bao.

Dưới phần bình luận, nhiều thánh ăn ngay lập tức đã để lại hàng loạt ý kiến trái chiều về bài review này. Nhiều người cho rằng, tác giả đã cường điệu hóa món ăn lên, mô tả không giống với thực tế. 

Thế nhưng, một số khác lại lên tiếng bênh vực cho người phụ nữ này. Họ chia sẻ bản thân đã từng đến đây ăn và đúng là nó ngon đúng như lời chủ nhân bài viết. Chỉ có điều lên ảnh không được đẹp và nội dung review cũng chưa được chuẩn lắm.

Quán bún chả đỉnh nhất Hà Nội bị đá xéo: Chân gà nướng hay gì?-4Quán bún chả đỉnh nhất Hà Nội bị đá xéo: Chân gà nướng hay gì?-5
Cư dân mạng thắc mắc món bún chả bữa nay là lạ.

Dù sao món ăn ngon hay dở cũng là tùy khẩu vị và cảm nhận của mỗi người. Thế nhưng, sau những bài review như thế này, có lẽ các thánh ăn hàng sẽ phải cẩn thận hơn mỗi khi tìm cho mình một địa chỉ ăn uống chất lượng.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-bun-cha-dinh-nhat-ha-noi-bi-da-xeo-chan-ga-nuong-hay-gi-n-291811.html

review đồ ăn cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao