Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ

Anh trai Trường Giang chia sẻ khó khăn trong dịp kinh doanh nhà hàng đi vào hoạt động trở lại sau thời gian cách ly xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh trai kiêm quản lý của danh hài Trường Giang vừa chia sẻ dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, anh cho biết: "Tình hình là nhân viên về quê hết rồi nên nếu cho mở quán trở lại nhân sự sẽ được bố trí như sau: Trường Giang nấu bếp, Nhã Phương rửa chén kiêm nhặt rau, những người còn lại đi làm phục vụ, anh sẽ ngồi quầy". 

Bên dưới chia sẻ của anh trai Trường Giang, nhiều bạn bè cũng đã khen ngợi hợp lý và hứa sẽ đến cửa hàng ủng hộ. 

Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ-1Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ-2
Trường Giang thường xuyên xuống bếp, đích thân nấu ăn tại quán của mình

Từ trước đến nay, Trường Giang được nhiều người biết đến là người giỏi giang, tháo vát và nấu ăn rất ngon. Không chỉ là "ông hoàng" trong chương trình Thiên đường ẩm thực, danh hài xứ Quảng còn tự mình thực hiện chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp nhận được nhiều khen ngợi của người hâm mộ.

Trong chương trình, Trường Giang mời các nghệ sĩ tham gia, tự tay chuẩn bị và chế biến món ăn từ ta sang Tây đều rất ngon mắt.

Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ-3
Nhã Phương cũng được phân công hỗ trợ bằng nhiệm vụ rửa chén, nhặt rau

Trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng thường chia sẻ ảnh đồ ăn do Trường Giang nấu. Cô cho biết các món ăn của ông xã không chỉ ngon về mùi vị mà còn được trang trí đẹp mắt. Vì thế nên việc Trường Giang đứng bếp ở cửa hàng là điều không quá bất ngờ với nhiều người.

Trước đó, trong Muốn ăn phải lăn vào bếp, Trường Giang cũng từng chia sẻ anh "trainning" cho nhân viên ở cửa hàng các món ăn.

Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ-4Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ-5
Danh hài xứ Quảng thường xuyên có mặt ở quán để phụ giúp thu ngân hay có lúc là chăm rau sạch.

Về phía Nhã Phương, cô cũng đã nhiều lần ra quán giúp mọi người công việc hay phụ Trường Giang nhặt rau nấu ăn. Vì vậy, trong trường hợp bất khả kháng, thiếu nhân viên thì Nhã Phương hoàn toàn có thể ra quán hỗ trợ mọi người.

Theo quy định mới nới lỏng giãn cách xã hội, nhiều nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM đã được mở cửa trở lại. Đặc biệt thông báo trên nhận được sự quan tâm cùng nhiều bình luận phấn khởi từ phía khách hàng, khi mà nhu cầu gặp mặt, ăn uống bên ngoài của người tiêu dùng dự đoán sẽ tăng cao sau những ngày giãn cách.

Cửa hàng ăn của vợ chồng Trường Giang cũng tính đến trường hợp khi mở lại, nhu cầu của khách hàng sẽ đông nhưng thiếu nhân viên do mọi người về quê chưa lên. Thế nên cần phải sắp xếp tạm thời để đảm bảo phục vụ khách hàng.

Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ-6
Trường Giang nhiệt tình đến tận bàn phục vụ khách

Được biết thời điểm mới mở quán, nhiều thực khách thưởng thức đánh giá món ăn ở đây ngon, đậm chất xứ Quảng. Trong đó, món mì Quảng nước dùng đậm vị, rau sạch tươi.

Tuy nhiên, trên một trang chuyên giới thiệu về các địa điểm ăn uống, quán cơm quê của danh hài lại được nhiều khách đánh giá không cao về giá cả cũng như tác phong phục vụ nhân viên để cho khách phải chờ lâu.

Trước những ý kiến tương tự của khách hàng vì bán giá quá đắt, “cơm quê nhưng giá không nhà quê” và thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt, quản lý fanpage của quán đã thay mặt Trường Giang lên tiếng xin lỗi thực khách về thiếu sót trong cách phục vụ của nhân viên do nhà hàng bị quá tải trong các ngày khai trương. 

Giải thích về mức giá của quán được nhiều người đánh giá đắt, người này giải thích thêm, đó là vì chất lượng, tất cả các thực phẩm của quán đều được chuyển từ Quảng Nam vào nên nguồn gốc rất đảm bảo (từ thịt, cá, nghêu, hến... cho đến rau).

Cũng trong một chia sẻ khác trước đó, đại diện quán trả lời rằng, rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành. Đến với quán ngoài đồ ăn ngon, mọi người còn được tận hưởng cả không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố, vì vậy mọi người nên có những đánh giá bao quát.

Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ-7Quán cơm của Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương làm điều bất ngờ-8
Trường Giang mở thêm nhà hàng ở Vũng Tàu hồi tháng 1/2020

Ngoài nhà hàng này, hồi tháng 1 đầu năm nay, Trường Giang mới khai trương một nhà hàng ở Vũng Tàu. Trong video livestream khi tới chúc mừng đàn anh, Mạc Văn Khoa dùng miêu tả "to như trang trại" và "rộng như sân vận động" để nói về nhà hàng mới này. 

Bên cạnh đó, qua một số bức ảnh do nhân viên trong quán đăng tải lên mạng xã hội, dân mạng không khỏi trầm trồ về độ hoành tráng của nhà hàng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/quan-com-cua-truong-giang-gap-kho-khan-nha-phuong-lam-dieu-bat-ngo-1082313.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất