Quần đan dây lộ xương chậu đã phản chủ, Hồ Ngọc Hà còn tăng độ hở với áo trễ vai khoe ngực

Trong một sự kiện thời trang ở Đà Nẵng hôm qua, Hồ Ngọc Hà tiếp tục trưng dụng quần đan dây khoe xương chậu từng gây sóng gió trên mạng xã hội nhưng lần này, cô còn trễ và hở cả phần trên nữa.

Với vóc dáng mảnh khảnh ở độ tuổi ngoài 30, Hồ Ngọc Hà gần như không có một loại trang phục kén dáng nào mà cô không dám thử. Mới đây, khi biểu diễn trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà khiến fan ngỡ ngàng vì độ táo bạo khi mặc một chiếc quần hở cả xương chậu.

Trong sự kiện trước đó, Hồ Ngọc Hà lựa chọn set đồ gồm quần đen, áo trắng trông có vẻ basic nhưng thực chất lại cực kỳ táo bạo. Phần áo tay bồng với chất liệu ren xuyên thấu giúp Hà Hồ bổ sung thêm sự nữ tính khi biểu diễn những động tác nhảy sôi động, mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, thứ kích thích trí tò mò của người đối diện nhất lại là chiếc quần đan dây hở một đường khá lớn chạy dọc theo chiều dài cơ thể Hồ Ngọc Hà. Nếu nhìn từ xa, nhiều người sẽ tưởng Hà Hồ đang mặc quần đen phối chi tiết màu nude nhưng thực ra đó là khoảng da thịt được phô ra một cách quá gợi cảm.

Quần đan dây lộ xương chậu đã phản chủ, Hồ Ngọc Hà còn tăng độ hở với áo trễ vai khoe ngực-1
Cận cảnh chiếc quần thị phi của Hồ Ngọc Hà

Những tưởng loại quần phản cảm này nên được Hồ Ngọc Hà "chôn" luôn thì không, cô vẫn quyết định trưng dụng một lần nữa khi biểu diễn tại một show thời trang tại Đà Nẵng tối qua. Y như rằng, chiếc quần lại phản chủ!


Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong show thời trang

Quần đan dây lộ xương chậu đã phản chủ, Hồ Ngọc Hà còn tăng độ hở với áo trễ vai khoe ngực-2
Ở một số góc nhìn, chiếc quần không chỉ làm lộ phần xương chậu của Hồ Ngọc Hà mà còn khoe cả chỗ nhạy cảm khiến hình ảnh cô trông hơi phản cảm.

Quần đan dây lộ xương chậu đã phản chủ, Hồ Ngọc Hà còn tăng độ hở với áo trễ vai khoe ngực-3
Chiếc quần đã gây nhức mắt đến vậy thì phần trên cũng khiến người xem đỏ mặt không kém. Chiếc áo trễ vai khiến fan thấp thỏm lo sợ, không biết liệu có bị tụt xuống khi cô biểu diễn hay không.

Quần đan dây lộ xương chậu đã phản chủ, Hồ Ngọc Hà còn tăng độ hở với áo trễ vai khoe ngực-4
Hồ Ngọc Hà chia sẻ về layout make up của cô nhưng vòng 1 chực trào khỏi áo và những chỗ cut out táo bạo thực sự khiến người ta không còn quan tâm trên mặt cô có những gì nữa rồi...

Buu
Theo Vietnamnet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất