Quan hệ bất chính với đồng nghiệp, vợ bị khai trừ Đảng, chồng bị khởi tố

Sau lùm xùm quan hệ tình cảm với nam công chức địa chính, người vợ bị khai trừ Đảng, còn chồng bị khởi tố sau khi chém đồng nghiệp của vợ.

Chiều ngày 16/12, Lao Động đưa tin, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho hay, đơn vị vừa ban hành quyết định kỷ luật khai trừ khỏi Đảng đối với bà Nguyễn Thị H (32 tuổi) công chức tư pháp thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên).

Nguyên nhân bị kỉ luật do bà H vi phạm đạo đức lối sống, gây dư luận xấu, ảnh hưởng không tốt đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương và cá nhân bà H.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với chồng bà Nguyễn Thị H. là ông Nguyễn Đình T. (33 tuổi, trú tổ dân phố Tây Long, thị trấn Thiên Cầm) về tội cố ý gây thương tích.

Ông T. bị khởi tố vì dùng dao gây thương tích cho ông Phạm Viết P. - công chức địa chính thị trấn Thiên Cầm - người được cho là có quan hệ nam nữ lùm xùm với đồng nghiệp là bà H.

Quan hệ bất chính với đồng nghiệp, vợ bị khai trừ Đảng, chồng bị khởi tố-1
Trụ sở UBND thị trấn Thiên Cầm

Theo Vietnamnet, trước đó, ngày 3/11, bà Hoàng Thị Mỹ H. (30 tuổi) nghi ngờ chồng mình là anh Phạm Viết P. có quan hệ bất chính với chị Nguyễn Thị H. nên đã đến phòng giao dịch một cửa tại UBND thị trấn Thiên Cầm gặp chị H. nói chuyện.

Tại đây, giữa chị Hoàng Thị Mỹ H. và chị Nguyễn Thị H. cãi nhau, mâu thuẫn lời qua tiếng lại.

Sau đó, chị Nguyễn Thị H. gọi ông T. đến giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, ông T. dùng dao rọc giấy chém nhiều nhát khiến anh Phạm Viết Ph. bị thương nặng phải cấp cứu.

Ông Hoàng Văn Chương - Trưởng Phòng Nội vụ huyện Cẩm Xuyên cho biết, sau sự việc, chị Nguyễn Thị H. và anh Phạm Viết Ph. viết  tường trình sự việc. Hai người thừa nhận có quan hệ tình cảm.

Một lãnh đạo UBKT Huyện ủy Cẩm Xuyên xác nhận, huyện ủy đã kỷ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng đối với bà Nguyễn Thị H. do vi phạm đạo đức lối sống, vi phạm những điều Đảng viên không được làm. 

Riêng ông Phạm Viết Ph. chưa phải là Đảng viên nên việc xử lý kỷ luật do UBND huyện Cẩm Xuyên thực hiện.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-he-bat-chinh-voi-dong-nghiep-vo-bi-khai-tru-dang-chong-bi-khoi-to-n-330776.html

quan hệ bất chính

Tin tức mới nhất