Quan hệ bất chính với hiệu phó để vào biên chế, nữ giáo viên bị tung clip sex khi đòi chia tay?

Sau khi đến dạy ở trường, vì muốn được vào biên chế nên nữ giáo viên đã có thời gian qua lại bất chính với phó hiệu trưởng và bị người này đe dọa tung clip sex khi đòi chia tay.

Ngày 23/8, đại diện Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa nhận đơn tố cáo của ông N.T.L (SN 1985, trú huyện Buôn Đôn) về việc ông H.H.H. - Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng (xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) có quan hệ bất chính với bà V.T.T.T. (vợ ông L.) và phát tán clip "nóng'' giữa 2 người này.
 

Quan hệ bất chính với hiệu phó để vào biên chế, nữ giáo viên bị tung clip sex khi đòi chia tay?-1
Trụ sở Trường Tiểu học Kim Đồng, nơi bà T. và ông H. làm việc.

Theo đơn tố cáo, khoảng tháng 3/2013, bà T. được nhận vào dạy hợp đồng tại Trường Tiểu học Kim Đồng. 2 tháng sau, bà T. cùng ông H. - Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng có quan hệ tình cảm và nhiều lần đi chơi chung.

Bà T. kể lại: "Trong một lần bà với ông H. vào nhà nghỉ, ông H. đã đề nghị dùng điện thoại để quay lại cảnh 'nóng'' của 2 người và nói tôi diễn thật sâu vào. Tại thời điểm đó, tôi không có suy nghĩ gì khác nên để ông H. quay lại và cũng thời gian này ông H. hứa sẽ xin cho tôi vào dạy biên chế ở trường".

Sau một thời gian qua lại với ông H., gia đình chồng bà T. và gia đình ông H. phát hiện mối quan hệ bất chính này nên bà T. nói lời chia tay với ông H.. Tuy nhiên, ông H. không đồng ý và nhiều lần níu kéo tình cảm.

"Mỗi lần tôi nói chia tay, ông H. lại dùng số điện thoại lạ để nhắn tin quấy rối, uy hiếp, đồng thời gửi nội dung clip cho chồng tôi và không cho tôi vào biên chế", bà T. thuật lại.

Ngoài ra, năm 2015, mạng xã hội xuất hiện một tài khoản Facebook giả lấy tên của bà T. để "chát sex" và dùng hình ảnh ''nóng'' trong nhà nghỉ để gửi cho một số người.

Chưa dừng lại, ngày 1/2/2016, một đia chỉ Email có tên: bandonvip@gmail.com gửi 2 đoạn clip hình ảnh khỏa thân của bà T. trong nhà nghỉ cho em gái của chồng bà T. Tiếp đó, người sử dụng Email này còn gửi những bức ảnh khỏa thân của bà đang ân ái cùng 1 người đàn ông trong nhà nghỉ.

Bà T. nghẹn ngào nói: "Khi hình ảnh chuyển qua cho cô em gái chồng, người đàn ông trong hình bị cắt xén mặt. Nhưng tôi biết đó là ông H. Sau nhiều lần từ chối đi chơi, tôi bị ông H. chặn đường đánh đập.

Trong lúc tôi vào phòng bảo vệ để nghỉ ngơi thì bị ông H. đến gây sự rồi lấy điện thoại. Sau đó, Công an xã Cuôr Knia đã đến lập biên bản. Tại đây, ông H. đã từng hứa và viết cam kết sẽ không tái phạm và gọi điện thoại quấy phá gia đình người khác".

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Như Bút - Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết, khi nhận được đơn tố cáo, UBND huyện đã lập đoàn thanh tra liên ngành để xác minh.

"Sự việc vẫn phải đợi cơ quan chức năng xác nhận. Vì hình ảnh chưa thể khẳng định là ông H., cũng không xác định được người quay clip và số điện thoại quấy rối cho bà T. có phải là của ông H. không?

Chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc cho cơ quan điều tra để làm rõ, nếu có sai phạm cần xử lý nghiêm ", ông Bút cho hay.

Được biết, ngày 16/8, UBND huyện Buôn Đôn cũng đã ký văn bản không bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo (hiệu phó) đối với ông H. vì đang trong thời gian thi hành kỷ luật Đảng. Sau khi có kết quả chính thức về vụ việc, nếu ông H. sai phạm đơn vị sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Theo VTC


giáo viên Facebook tin tức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao