Quan hệ giữa HyunA và Dawn đã có dấu hiệu 'bất thường' từ 2021

Một phóng viên Hàn Quốc nổi tiếng tiết lộ cặp đôi nhiều lần cãi nhau và chia tay trước đó do bất đồng về tính cách.

Vào ngày 1/12, phóng viên giải trí nổi tiếng Lee Jin Ho lại gây xôn xao khi đăng video Youtube mới với tiêu đề: “Đây không phải là lần chia tay đầu tiên của họ.. Lý do khiến Hyuna và Dawn cãi nhau”.

Vào ngày 30/11, HyunA thông báo cô và Dawn đã chia tay sau 6 năm hẹn hò. Bài đăng được chia sẻ trên Instagram cá nhân và Dawn cũng nhanh chóng xác nhận bằng cách nhấn 'thích'. 

Quan hệ giữa HyunA và Dawn đã có dấu hiệu bất thường từ 2021-1

Về việc này, Lee Jin Ho cho biết:

“Tất cả những người quen của tôi đều nói rằng họ không thể liên lạc với hai người. Thật khó để hiểu chuyện gì đã thực sự xảy ra vì cả hai đã cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài. Hai người thường xuyên cãi nhau do khác biệt về tính cách. Trong khi HyunA năng động thì Dawn lại trầm tính hơn.”

Lee Jin Ho tiết lộ thêm:

“Nhìn bên ngoài, Dawn có vẻ là người chủ động hơn trong mối quan hệ của họ, nhưng thực tế thì ngược lại. Dawn đã cố gắng hết sức để phù hợp với tính cách của HyunA. Dễ nhận thấy nhất là ngoại hình của anh ấy. Giờ đây, thông qua nhuộm tóc và xăm mình, anh ấy khoe vẻ đẹp gầy gò, suy đồi nhưng khi còn là thực tập sinh thì Dawn trông ngây thơ và khỏe mạnh. Anh ấy cố làm phong cách của mình phù hợp với bạn gái." 

Lee Jin Ho tiếp tục gây sốc khi nói: 

“Mặc dù mối quan hệ giữa cả hai trở nên bền chặt hơn khi họ nhiều lần chia tay rồi quay lại với nhau, nhưng đã có những dấu hiệu bất thường từ năm ngoái. Họ chia tay sau một cuộc cãi nhau lớn, vì vậy không khí lạnh đi hẳn. Các nhân viên thậm chí không dám nói gì nhưng đều biết về chuyện chia tay. Tuy nhiên họ vẫn làm lành và quay lại với nhau." 

Quan hệ giữa HyunA và Dawn đã có dấu hiệu bất thường từ 2021-2

Về chuyện HyunA và Dawn đính hôn hồi tháng 2 năm nay, Lee Jin Ho nhận xét: “Sau đó đã có tin đồn về việc hai người tiến đến hôn nhân, nhưng người quen nói với tôi rằng đây chỉ là hành động tự phát thôi." 

Phóng viên Lee Jin Ho cho rằng sự nghiệp sẽ là yếu tố lớn ngăn cảnh Dawn và HyunA quay lại lần này:

“HyunA và Dawn đã kiếm được khá nhiều doanh thu từ cuối năm ngoái đến năm nay, nhưng do cấu trúc của thị trường thần tượng, họ chắc chắn dễ bị tổn thương hơn (so với idol khác) khi công khai hẹn hò và hôn nhân. HyunA và Dawn cũng bày tỏ mong muốn thành lập một công ty độc lập thay vì ký hợp đồng đại diện khác.”

Ngoài ra, Lee Jin Ho chia sẻ: “Dawn sinh năm 1994 và sẽ nhập ngũ vào năm tới. Vì họ đã chính thức chia tay nên sẽ rất khó để tiếp tục mối quan hệ khi Dawn đang phục vụ trong quân đội”.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-he-giua-hyuna-va-dawn-da-co-dau-hieu-bat-thuong-tu-2021-n-329285.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất