Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú

Từng có người đàn ông đồng hành với Lưu Diệc Phi trong những ngày đầu, hết lòng nâng đỡ để từng bước đi lên đỉnh cao, bỏ xa những tiểu hoa đán cùng thời.

Lưu Diệc Phi được xem là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm nhờ sở hữu ngũ quan thanh tú, nhan sắc xinh đẹp tựa như tiên tử.

Những vai diễn gắn liền với tên tuổi của cô có thể kể tới Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp hay Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1.

Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú-1Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú-2

So với những người đẹp cùng thời, sự nghiệp của "thần tiên tỷ tỷ" được cho là suôn sẻ, thuận lợi khi ngay từ vai diễn đầu tay đã thuộc về một tác phẩm lớn như Kim Phấn Thế Gia, hợp tác với hai nghệ sĩ nổi tiếng là Trần Khôn và Đổng Khiết. Được biết, khi vào làng giải trí, Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi. 

Nhiều thông tin cho rằng, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi thành công như hôm nay có một phần rất lớn đến từ cha nuôi là tỷ phú Trần Kim Phi - một nhân vật có máu mặt của giới bất động sản Trung Quốc. 

Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú-3
Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi.

Cơ hội để Lưu Diệc Phi tham gia nhiều bộ phim kinh phí lớn như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Thần Điêu Đại Hiệp… khi tên tuổi chưa có địa vị cũng là nhờ Trần Kim Phi mang về.

Tỷ phú này còn mở cho con gái nuôi công ty giải trí riêng mà cô là nghệ sĩ duy nhất, giúp cô tấn công thị trường Hollywood, cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Lê Minh hay Cổ Thiên Lạc

Trần Kim Phi giúp Lưu Diệc Phi nổi tiếng, nhưng cũng khiến cô phải đối mặt với nhiều tin đồn thị phi. Năm 2010, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao truyền tay tin đồn Lưu Diệc Phi mang thai với cha nuôi khi mới 15 tuổi, tuy nhiên phía sao nữ đã nhanh chóng phủ nhận thông tin thất thiệt. Vụ việc nhanh chóng chìm xuống, nhưng vẫn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Lưu Diệc Phi ít nhiều.

Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú-4

Mặc cho tin đồn bủa vây, Lưu Diệc Phi vẫn thường xuyên xuất hiện bên cha nuôi. Tỷ phú Trần Kim Phi rất cưng chiều người đẹp khi từng bỏ hơn 6 tỷ đồng tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 18 cho cô.

Ông đưa con gái đến những buổi tiệc quy tụ nhiều nhân vật "máu mặt", hay đưa cô đi mua sắm và không ít lần bị bắt gặp có hành động thân thiết với nữ diễn viên 8X.

Sự thân mật của Lưu Diệc Phi và tỷ phú Trần Kim Phi khiến nhiều người không khỏi đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ thật sự của cả hai có phải chỉ đơn giản là cha nuôi - con nuôi.

Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú-5

Đến năm 2015, mối quan hệ của Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi được cho là đã rạn nứt khi nữ diễn viên tuyên bố hẹn hò với bạn diễn Song Seung Heon. Từ đó, khán giả không còn thấy Lưu Diệc Phi xuất hiện bên cạnh Trần Kim Phi nữa, kể cả trong thời gian còn yêu đương với nam tài tử xứ Hàn hay sau khi đã chia tay cũng thế.

Trong nhiều năm trở lại đây, tỷ phú Trần Kim Phi hò hẹn với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc, người được xem là bản sao của mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp. Trong những năm bên nhau, Dương Thái Ngọc được tỷ phú họ Trần mang đến một nguồn tài nguyên phim ảnh dồi dào.

Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú-6Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú-7
Dương Thái Ngọc có dáng dấp giống Lưu Diệc Phi.

Trong khi đó, con đường sự nghiệp của Lưu Diệc Phi không còn thuận lợi như trước. Nguyên nhân của sự tuột dốc được cho là thiếu vắng sự hậu thuẫn của cha nuôi Trần Kim Phi. Nữ diễn viên phải tự tìm hướng đi và gây dựng sự nghiệp cho mình.

Quan hệ mờ ám gây tò mò của Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú-8
Lưu Diệc Phi vẫn nổi tiếng, chỉ là tài nguyên không còn được phong phú, dồi dào như xưa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/moi-quan-he-mo-am-giua-luu-diec-phi-va-cha-nuoi-ty-phu-khien-nguoi-ham-mo-luon-to-mo-av3073839.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Diệc Phi Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất