'Quan hệ' nhầm vị trí, cặp vợ chồng khốn khổ vì 4 năm không thể đẻ

Nguyên nhân khiến 2 vợ chồng này không có con làm chính những người trong cuộc "dở khóc, dở cười".

Sau khi kết hôn, tất cả các cặp vợ chồng đều mong mỏi giây phút được chào đón đứa con đầu lòng chào đời, niềm vui khi ấy hẳn không có lời nào diễn tả được.

Tuy nhiên, việc mang thai và sinh con không phải thuận lợi với tất cả mọi người, đặc biệt là với những cặp vợ chồng trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm.

Quan hệ nhầm vị trí, cặp vợ chồng khốn khổ vì 4 năm không thể đẻ-1

Mới đây, một chuyện hy hữu đã xảy ra ở Trung Quốc. Một cặp vợ chồng cố gắng 4 năm nhưng không thể có con, sau khi đến gặp bác sĩ họ mới biết đã quan hệ tình dục sai cách.

Được biết cặp đôi này chồng 26 tuổi, vợ 24 tuổi, họ đã kết hôn với nhau 4 năm nhưng mãi không có con. Thậm chí, người vợ còn bị mẹ chồng trách móc vô sinh nên không thể sinh con.

Tuy nhiên, khi đi khám thì mọi chức năng sinh sản của người vợ đều bình thường. Lúc này, mọi sự nghi ngờ đều đổ dồn vào người chồng, anh này cũng bị gia đình bắt đi khám nhưng kết quả cho thấy sức khỏe sinh sản của anh ta không có vấn đề gì, khả năng vận động và số lượng tinh trùng đều bình thường.

Quan hệ nhầm vị trí, cặp vợ chồng khốn khổ vì 4 năm không thể đẻ-2
"Yêu" đều đặn nhưng đôi vợ chồng khốn khổ vì mãi không dính bầu

Trong quá trình hội chẩn, vị bác sĩ bỗng dưng tìm ra một chi tiết vô cùng quan trọng, đó là người vợ luôn bị đau trong quá trình "gần gũi" chồng nhưng vẫn cố chịu đựng với niềm hy vọng sớm có thai.

Đặc biệt hơn, bác sĩ đã vô cùng sốc khi phát hiện người vợ này vẫn còn "trong trắng". Lúc này họ mới kiểm tra vùng hậu môn thì thấy bộ phận này của cô bị giãn rộng. 

Hoá ra cặp vợ chồng trẻ đã quan hệ tình dục nhầm vị trí suốt 4 năm qua nên không thể thụ thai.

Được sự hướng dẫn nhiệt tình của bác sĩ, cặp vợ chồng sau đó vài tháng cũng đã đón được tin vui. Họ vui mừng mang 100 quả trứng cùng một con gà mái biếu vị bác sĩ làm quà cảm ơn.

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-he-nham-vi-tri-cap-vo-chong-khon-kho-vi-4-nam-khong-the-de-n-320692.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất