Quan hệ với 20 bạn tình, 'quý ông' ở Hà Nội đau đớn khi bị viêm niệu đạo do... lậu

Người đàn ông vô cùng sốc khi biết tin, luôn băn khoăn không biết do bạn gái cũ hay cô bạn gái mới quen 3 tuần lây sang.

Thông tin từ Bệnh viện Đại học Y  Hà Nội, mới đây, đơn vị vừa tiếp nhận một bệnh nhân năm 30 tuổi, chưa lập gia đình nhập viện trong tình trạng đi tiểu khó chịu, xuất hiện mủ vàng chảy ở niệu đạo.

Qua thăm hỏi được biết, bệnh nhân này đã quan hệ với 20 cô bạn gái. Khi thấy khó chịu, bệnh nhân đã chủ quan tự ý đi mua kháng sinh về nhà tự uống nhưng bệnh ngày càng nặng thêm. Chỉ đến khi thấy xuất hiện mủ vàng, anh ta mới đến bệnh viện "cầu cứu" các bác sĩ.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, anh chàng này bị viêm niệu đạo do lậu. Anh ta vô cùng sốc khi biết tin, luôn băn khoăn không biết do bạn gái cũ hay cô bạn gái mới quen 3 tuần lây sang.

Quan hệ với 20 bạn tình, quý ông ở Hà Nội đau đớn khi bị viêm niệu đạo do... lậu-1
Ảnh minh họa

Theo bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng Khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, vi khuẩn gây bệnh lậu là những vi khuẩn hình cầu, luôn luôn ghép cặp với nhau thành hạt cafe nằm trong và ngoài tế bào bạch cầu.

Bệnh lậu lây qua con đường tình dục. Người mắc  bệnh lậu thường có các triệu chứng như nóng, rát, ngứa dọc đường tiểu, sau xuất hiện tiểu buốt, rát và nặng hơn sẽ bị chảy mủ ở đường tiểu. Đặc biệt, bệnh này có khả năng lây lan sớm kể cả khi chưa có triệu chứng. 

Thời gian ủ bệnh của mỗi người khác nhau tùy bào độc lực và nồng độ vi khuẩn, có người 2 ngày, 5 ngày, 1 tuần, thậm chí là 2 tuần. 

Những người bị bệnh lậu thường gặp các biến chứng như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo,viêm bàng quang, tuyến tiền liệt. Ngoài ra, nó còn gây ra viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,  teo tinh hoàn,....nặng howncostheer bị ung thư tinh hoàn.  

Qua đây, các bác sĩ đưa ra khuyến cáo, nên sử dụng các biện pháp an toàn đúng cách khi quan hệ tình dục và nên chung thủy với một người. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-ong-o-ha-noi-mac-viem-nieu-dao-sau-quan-he-voi-20-ban-tinh-n-248817.html

bệnh lậu

Tin tức mới nhất