Quan Hiểu Đồng bị chê khi hẹn hò Lộc Hàm

Cặp đôi nổi tiếng Cbiz Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có chuyến du lịch lãng mạn tại Nhật Bản cùng nhau.

Tin tức giải trí Sohu đăng tải bài viết, gần đây một số cư dân mạng tình cờ gặp Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng tại một chợ hải sản ở Nhật Bản. Được biết, cặp đôi đi du lịch cùng nhau, chính vì vậy người chụp ảnh chỉ ghi lại khoảnh khắc từ xa vì không muốn làm phiền hai ngôi sao.

Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh được chia sẻ trên mạng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chê cười phong cách thời trang của Quan Hiểu Đồng.

Trong ảnh, "em gái quốc dân" đội mũ len, diện áo khoác gió tông màu đỏ - hồng cùng quần ống rộng. Netizens cho rằng bộ đồ nữ diễn viên mặc sến sẩm và quê mùa.

Quan Hiểu Đồng bị chê khi hẹn hò Lộc Hàm-1
Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đi du lịch Nhật Bản cùng nhau

Quan Hiểu Đồng bị chê khi hẹn hò Lộc Hàm-2
Bộ trang phục "nổi bật" của Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng bị chê khi hẹn hò Lộc Hàm-3

Trong quá khứ, Quan Hiểu Đồng cũng nhiều lần gây tranh cãi vì phong cách thời trang từ thường ngày cho đến trên thảm đỏ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng việc diện trang phục ra sao là quyền tự do của mỗi người. 

Quan Hiểu Đồng bị chê khi hẹn hò Lộc Hàm-4

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm vào tháng 10/2017. Hai ngôi sao trở thành cặp đôi 9X hàng đầu Cbiz, bởi Lộc Hàm là một trong "tứ đại đỉnh lưu", còn Quan Hiểu Đồng là sao nhí đình đám, được yêu mến với danh hiệu "em gái quốc dân".

Cách đây không lâu, tin đồn cả hai kết hôn thu hút nhiều sự chú ý. Thậm chí, còn có tin gia đình họ Quan yêu cầu tiền sính lễ lên tới 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ đồng). Phía cha của nữ diễn viên đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-hieu-dong-bi-che-khi-hen-ho-loc-ham-n-334246.html

Sao Hoa Ngữ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất