Quan Hiểu Đồng được bắt mạch ngay trên sân khấu, lộ điều đáng lo

Quan Hiểu Đồng giảm thiểu khẩu phần ăn và điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến cơ thể.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Quan Hiểu Đồng được một bác sĩ giúp kiểm tra sức khỏe, bắt mạch ngay trên sân khấu. Vị bác sĩ đã trực tiếp tiết lộ cô sức khỏe suy giảm, bị thiếu máu.

Trả lời về tình trạng cơ thể gần đây, "em gái quốc dân" cho biết hiện tại cô đang giảm cân. Được biết, Quan Hiểu Đồng sở hữu chiều cao lên tới 1m74 song chỉ nặng khoảng 49kg. 

Quan Hiểu Đồng được bắt mạch ngay trên sân khấu, lộ điều đáng lo-1
Quan Hiểu Đồng từng bị chê cười photoshop quá đà

Quan Hiểu Đồng được bắt mạch ngay trên sân khấu, lộ điều đáng lo-2
Cô lộ vóc dáng có phần mũm mĩm, kém sắc

Dù có thân hình cao ráo mảnh mai, thế nhưng không ít lần nữ diễn viên phải chịu chỉ trích về ngoại hình. Việc phải duy trì vóc dáng "cò hương" đã trở thành áp lực vô hình đối với nhiều nghệ sĩ nữ tại Cbiz.

Quan Hiểu Đồng được bắt mạch ngay trên sân khấu, lộ điều đáng lo-3
Quan Hiểu Đồng được bắt mạch ngay trên sân khấu, lộ điều đáng lo-4
Chỉ tăng cân nhẹ, Quan Hiểu Đồng cũng trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội 

Quan Hiểu Đồng cho biết, mục tiêu cân nặng của cô là vào khoảng 47kg. Mỗi bữa ăn, người đẹp chỉ ăn ức gà và đậu quả, kèm thêm 2 miếng xà lách. Để phù hợp với những ngày quay phim, cô sẽ ăn thêm một quả trứng luộc, nửa quá táo, hoặc có thể thay ức gà bằng thịt nướng. 

Bạn gái Lộc Hàm cũng tích cực tập gym và chạy bộ để có được body săn chắc. Có thể thấy trong nhiều sự kiện gần đây, Quan Hiểu Đồng đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả hơn, cho thấy cô đã thành công trong việc duy trì hình ảnh đẹp với công chúng. 

Quan Hiểu Đồng được bắt mạch ngay trên sân khấu, lộ điều đáng lo-5

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-hieu-dong-giam-can-den-muc-thieu-mau-n-300792.html

Sao Hoa Ngữ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao