Quan Hiểu Đồng khiến MXH 'dậy sóng' khi mừng sinh nhật Lộc Hàm

Sau một ngày im lặng, cuối cùng Quan Hiểu Đồng cũng đăng tải bài viết mừng sinh nhật bạn trai vào thời khắc đặc biệt.

Sau một ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng Quan Hiểu Đồng cũng đăng tải bài viết mới trên mạng xã hội chúc mừng sinh nhật bạn trai Lộc Hàm.

Ngay lập tức, từ khóa "Quan Hiểu Đồng chúc mừng Lộc Hàm" đã lọt top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất.

Quan Hiểu Đồng khiến MXH dậy sóng khi mừng sinh nhật Lộc Hàm-1
Tiểu hoa 9X mừng sinh nhật bạn trai

Quan Hiểu Đồng khiến MXH dậy sóng khi mừng sinh nhật Lộc Hàm-2
Từ khóa về cặp đôi nhanh chóng leo lên top 1 hotsearch

Bên cạnh đó, nhiều người phát hiện Quan Hiểu Đồng đăng tải bài viết vào đúng 23 giờ 31 phút, ám chỉ việc năm nay cô 23 tuổi và bạn trai đón sinh nhật 31.

Hành động ngọt ngào của "em gái quốc dân" đã dập tắt tin đồn chia tay, cho thấy tình cảm của cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Quan Hiểu Đồng mừng sinh nhật Lộc Hàm kể từ khi cả hai công khai mối quan hệ.

Quan Hiểu Đồng khiến MXH dậy sóng khi mừng sinh nhật Lộc Hàm-3

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, là sao nhí nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung và hiện được xếp vào hàng tứ tiểu hoa đán. 

Tháng 10/2018, cô công khai hẹn hò với nam thần hơn 7 tuổi Lộc Hàm. Thời điểm đó, Lộc Hàm là một trong những nam ca sĩ, diễn viên 9X được yêu mến bậc nhất.

Quan Hiểu Đồng khiến MXH dậy sóng khi mừng sinh nhật Lộc Hàm-4

Chính vì vậy, tin tức hẹn hò của cả hai đã khiến MXH Weibo bùng nổ, từ khóa về cặp đôi đứng top 1 tìm kiếm với lượng truy cập khổng lồ. Thậm chí Weibo đã bị sập trong khoảng vài phút do quá tải - sự việc trước nay hiếm thấy. 

Sau khi công khai hẹn hò, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều tránh việc nhắc đến đối phương vì không muốn bị soi mói đời tư. Tuy nhiên, truyền thông nhiều lần bắt gặp cả hai cùng đi du lịch, hay bạn gái đích thân đến phim trường thăm Lộc Hàm.

Có nhiều tin đồn xung quanh việc Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã bí mật đăng ký kết hôn, song cho đến nay cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Cặp đôi được đánh giá môn đăng hộ đối, tương xứng về tài năng và nhan sắc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-hieu-dong-khien-mxh-day-song-khi-mung-sinh-nhat-loc-ham-n-258816.html

lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao