Quản lý Chanel bị nhân viên tố quấy rối tình dục trong 10 năm

Một nữ nhân viên ở chi nhánh Chanel Hàn Quốc cho biết có hơn 12 người bị quản lý cấp cao ôm ấp, động chạm vùng nhạy cảm.

Phóng viên Kim Bong Ju trực thuộc Naver đưa tin quản lý cấp cao của Chanel Hàn Quốc đã quấy rối 12 nhân viên.

Nạn nhân A (nhân vật giấu tên) - người từng làm việc tại Chanel chi nhánh Hàn Quốc trong 10 năm - xuất hiện trên chương trình radio Kim Hyun Jung's New Show của CBS và tiết lộ "bị quấy rối suốt 10 năm trời".

Theo A, các nhân viên nữ của công ty đều bị quản lý quấy rối: "Có hơn 12 nạn nhân. Quản lý thường xuyên ôm tôi. Không phải những cái ôm bình thường mà ông ta siết chặt rồi nói 'Anh không cưỡng lại được'.

Thậm chí, ông ta từng bảo tôi tự chạm vào ngực mình. Ông ta va cánh tay vào ngực tôi rất nhiều lần. Điều này làm tôi khó chịu. Một số nhân viên khác đã thấy ông ta chạm vào dây áo lót, ngực của người khác và lấy lý do bảng tên bị lệch".

Quản lý Chanel bị nhân viên tố quấy rối tình dục trong 10 năm-1
Hơn 12 nhân viên nữ của Chanel Hàn Quốc bị quản lý quấy rối tình dục. Ảnh: The Korea Times.

MC của Kim Hyun Jung's New Show đã đặt ra câu hỏi vì sao A lại chịu đựng suốt thời gian dài như vậy và nhận được câu trả lời: "Ông ta là người phụ trách việc kinh doanh của các chi nhánh trong nước. Ông ta rất quyền lực khi bao quát cả những cửa hàng miễn thuế. Nhân viên lên tiếng phản kháng sẽ gặp rắc rối và bị điều chuyển công tác sang bộ phận không mong muốn".

Bên cạnh lời tố cáo, nhân viên của Chanel Hàn Quốc nhấn mạnh việc lên tiếng phản kháng sẽ mang đến hậu quả khôn lường. Nhiều người đã trở thành "kẻ thừa thãi" trong công ty. Mang theo biệt danh đó rồi chuyển sang chi nhánh khác không phải điều dễ dàng.

Quản lý Chanel bị nhân viên tố quấy rối tình dục trong 10 năm-2
Những người phản kháng sẽ bị ép chuyển công tác. Ảnh: Retail In Asia.

Ngoài ra, các động thái của nhân viên đều bị theo dõi qua máy quay. Mọi người phải báo cáo với quản lý rằng đã ăn, làm gì hoặc những lỗi mắc trong từng giờ.

"Tôi vẫn phải duy trì công việc ở đây nhưng nếu tôi tố cáo quản lý, tôi sẽ mất việc", A tâm sự.

Đại diện thương hiệu cho biết sẽ mở một cuộc điều tra nội bộ và tìm ra phương án giải quyết thích hợp. Bên cạnh đó, phóng viên Naver không thể liên lạc với người phụ trách truyền thông của cửa hàng sau khi xuất hiện tin tức.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-ly-chanel-bi-nhan-vien-to-quay-roi-tinh-duc-trong-10-nam-post1158662.html?fbclid=IwAR2cZE293w_I81vDMOQzacbBaS6W_H9g2T-ajfiPCTOiKLGj-JxlCAhvOn4

Chanel quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất