Quản lý cũ Đông Nhi: 'Đã cạn tình thì cứ thế quay lưng thôi'

Ngay sau ồn ào của Đông Nhi, quản lý cũ nữ ca sĩ đã có dòng trạng thái gây chú ý.

Mới đây, lùm xùm giữa ê-kíp của Đông Nhi và fan 10 năm gây nên tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng.

Một fan ruột N.M.H là thành viên trong FC Đông Nhi lên tiếng tố ê-kíp của nữ ca sĩ lạm quyền, lấy lại kênh YouTube do fan này gây dựng và xóa tên anh ra khỏi bộ phận admin kiểm soát kênh. Người này mong muốn phía ê-kíp Đông Nhi có phản hồi giải thích rõ ràng về sự việc.

Quản lý cũ Đông Nhi: Đã cạn tình thì cứ thế quay lưng thôi-1

Đến tối 13/5, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng về việc “cướp” kênh của fan. 

Giọng ca Cho Em Một Lần Yêu khẳng định kênh FC Đông Nhi được công ty thành lập và thuộc quyền sở hữu của công ty.

“Tôi xin khẳng định kênh FC Đông Nhi ngay từ đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây. Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn giúp xây dựng, tất cả là tự nguyện. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?”, Đông Nhi thắc mắc.

Quản lý cũ Đông Nhi: Đã cạn tình thì cứ thế quay lưng thôi-2

Nữ ca sĩ ám chỉ N.M.H cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty. Đó là lý do nữ ca sĩ quyết định thu hồi quyền truy cập kênh.

“Với những gì bạn đã đóng góp để phát triển kênh, dành tình cảm cho chị, chị luôn ghi nhận và cảm ơn. Nhưng cách bạn đang làm vô tình gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng không đáng có và chị nghĩ bạn thể hiện sai cách. Đó là lý do phía công ty không muốn nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía bạn nữa. 

Đừng nghĩ chị thay đổi, chính các bạn đã làm chị sợ hãi khi phải đối diện. Những gương mặt vừa cười nói với mình sau đó lại đăng lời lẽ xúc phạm trên mạng xã hội”, Đông Nhi bức xúc.

Quản lý cũ Đông Nhi: Đã cạn tình thì cứ thế quay lưng thôi-3

Cô đồng thời thể hiện sự không hài lòng khi người hâm mộ công kích và tấn công các thành viên trong ê-kíp.

Dưới bài đăng của Đông Nhi, fan ruột 10 năm cũng là người đã lên tiếng tố ê-kíp chính thức nói lời “tạm biệt” thần tượng một thời: “Em tôn trọng quyết định của chị. Cảm ơn chị vì đã là một phần thanh xuân của em... Mình mong mọi người không chỉ trích Nhi nhé ạ! Tạm biệt chị".

Quản lý cũ Đông Nhi: Đã cạn tình thì cứ thế quay lưng thôi-4

Bài viết lên tiếng của Đông Nhi tiếp tục gây tranh cãi. Hầu hết người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước cách xử lý của Đông Nhi và ê-kíp. Nhiều fan thậm chí tuyên bố từ bỏ việc ủng hộ và yêu thích nữ ca sĩ.

Ngay sau ồn ào của Đông Nhi, quản lý cũ nữ ca sĩ đã có dòng trạng thái gây chú ý.

Theo đó, người này ngầm khuyên phía Đông Nhi và FC hãy tôn trọng và bao dung cho nhau. Thậm chí, theo anh thì sự im lặng cũng là điều tôn trọng cuối cùng nên làm.

Quản lý cũ Đông Nhi: Đã cạn tình thì cứ thế quay lưng thôi-5

"Mối lương duyên giữa fan - ca sĩ nó tựa như người tình, khi yêu thì trao hết mình, chẳng nghĩ suy. Đến khi 1 trong 2 chẳng còn cảm được 'tình yêu' của đối phương thì cứ thế mà ra đi thôi.

Đành rằng chia tay nào cũng day dứt và tiếc nuối, nhưng bất kì sự trách móc, than vãn nào của 2 bên cũng khiến người thương đau lòng, kẻ ghét hả hê.

Đừng tiếc vì mình đã dành cả thanh xuân cho người, chẳng phải nhờ người mà cả thanh xuân đó của ta cũng tươi đẹp sao? Nếu có thể bao dung thì cứ bao dung, nếu không thể thì im lặng cũng là điều tôn trọng cuối cùng nên làm.

Đã cạn tình với nhau thì cứ thế quay lưng để lại phía sau khung trời thanh xuân đẹp đẽ, mong là đừng vẽ vào thêm bất cứ nét nguệch ngoạc nào. Buồn", quản lý cũ của Đông Nhi viết.

Quản lý cũ Đông Nhi: Đã cạn tình thì cứ thế quay lưng thôi-6

Hiện chia sẻ của Đông Nhi và những người trong cuộc về vụ việc này đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-ly-cu-cua-dong-nhi-da-can-tinh-voi-nhau-thi-cu-the-quay-lung-n-306229.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất